VCRE và Nobu Hospitality hợp tác phát triển dự án nhà hàng, khách sạn, căn hộ

YN| 27/04/2023 06:34

Công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) và Tập đoàn Nobu Hospitality (Nobu) vừa ký kết và công bố hợp tác chiến lược nhằm phát triển dự án khách sạn, nhà hàng, căn hộ mang thương hiệu Nobu đầu tiên tại Đà Nẵng.

VCRE và Nobu Hospitality hợp tác phát triển dự án nhà hàng, khách sạn, căn hộ

Dự án khách sạn, nhà hàng và căn hộ Nobu Đà Nẵng, tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê thuộc giao lộ cung đường Võ Nguyên Giáp và đường Võ Văn Kiệt.

Theo ông Võ Thành Lâm - Tổng giám đốc Công ty BĐS Bản Việt (VCRE), với kinh nghiệm và sức ảnh hưởng về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn tại 5 châu lục của Nobu, sự hợp tác hai bên sẽ góp phần mang đến trải nghiệm mới và tạo nhiều hứng thú cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Theo ông Trevor Horwell - Tổng giám đốc Điều hành Nobu Hospitality, Đà Nẵng thừa hưởng đặc quyền thiên nhiên, sở hữu những bãi biển "quyến rũ" không thua kém bất kỳ "thủ phủ" du lịch nào trên thế giới. Cùng với kinh nghiệm và sự giúp sức từ VCRE, Nobu Hospitality kỳ vọng sẽ lan tỏa niềm đam mê đối với ẩm thực, nhà hàng và khách sạn cao cấp đến các khách hàng tương lai tại Việt Nam.

-5401-1682571265.jpg

Được biết, VCRE thuộc Công ty Phoenix Holdings (chuyên đầu tư vào các lĩnh vực gồm dịch vụ tài chính ngân hàng, công nghệ, tiêu dùng và bán lẻ, ẩm thực, truyền thông giải trí…). Còn Nobu với xuất phát điểm là một nhà hàng tại New York, sau 3 thập kỷ đã trở thành một biểu tượng quốc tế với chuỗi hơn 60 nhà hàng, khách sạn và căn hộ danh tiếng trên khắp thế giới. "Bắt tay" cùng VCRE tại thị trường Việt Nam cũng đánh dấu sự mở rộng của thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á.

Dự án khách sạn, nhà hàng và căn hộ Nobu Đà Nẵng là khu phức hợp gồm căn hộ, khách sạn, các dịch vụ F&B, trong đó nhà hàng Nobu mang phong cách ẩm thực Nhật bản cùng hương vị Nam Mỹ sẽ đưa vào vận hành. Khu vực khách sạn cung cấp hơn 200 phòng, trong đó có 18 dãy phòng suite sang trọng, không gian tổ chức sự kiện rộng rãi. Ngoài ra, sẽ có 253 căn hộ cao cấp do Nobu quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VCRE và Nobu Hospitality hợp tác phát triển dự án nhà hàng, khách sạn, căn hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO