Đời thường

Ngày đầu tiên ra mắt, K Coffee Phúc Sinh đã bán hơn 5.000 chiếc túi đóng góp Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương”

Khánh Hưng - Ảnh: Quỳnh Lâm 03/08/2024 12:54

Sáng ngày 3/8, tại Đường sách TP.HCM, K Coffee Phúc Sinh phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức lễ ra mắt Quỹ thiện nguyện "K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương”.

Quỹ được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, để các em có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, bệnh tật. Ngoài ra, thông qua hoạt động này, thương hiệu K Coffee Phuc Sinh khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh, cho biết, trong suốt hành trình 23 năm Công ty CP Phúc Sinh hoạt động kinh doanh, đến nay gặt hái được những thành tựu nhất định. Từ đó, ông nhận thấy trách nhiệm của mình là phải đóng góp, phụng sự lại cộng đồng, xã hội. Ý tưởng thành lập Quỹ “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” là một trong nhiều hoạt động để thực hiện mục tiêu đó.

"Khi "chớm" có ý tưởng, cá nhân tôi cũng như Ban tổ chức nhận được rất nhiều sự tư vấn cũng như ủng hộ cho hoạt động ý nghĩa này. Những chiếc túi in bức tranh của bé Cherry - bé gái 9 tuổi gần đây đang "viral" trên nhiều nền tảng mạng xã hội bởi tài năng hội hoạ, không ngờ lại được cộng đồng đón nhận nhiều đến thế...", ông Phan Minh Thông bày tỏ.

5j0a8381.jpg
Ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh phát biểu tại lễ ra mắt

Mới là ngày đầu tiên ra mắt nhưng các hoạt động đã nhận được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng. Cụ thể, Quỹ đã bán được hơn 5.000 chiếc túi, thu về số tiền hơn 200 triệu đồng. Công ty CP hàng tiêu dùng Phúc Sinh đã trao tặng số tiền này ngay tại lễ ra mắt cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để động viên tinh thần và hỗ trợ giúp đỡ các bệnh nhi khó khăn vượt qua bệnh tật. Đồng thời, K-Coffee Phúc Sinh trao tủ sách yêu thương dành tặng cho các em nhỏ bệnh nhi của Bệnh viện nhi đồng 2.

5j0a8510.jpg
Ông Trịnh Hữu Tùng - Giám Đốc Bệnh Viện Nhi Đồng 2 (thứ tư từ phải qua), tiếp nhận 200 triệu đồng cùng tủ sách yêu thương từ đại diện Công ty CP Phúc Sinh

Bộ túi K Coffee & Cherry sẽ được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng của https://kphucsinh.vn/ cũng như các nền tảng thương mại điện tử kphucsinh.vn & app Kphucsinh. 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương.

5j0a8245.jpg
Những chiếc túi được đánh giá là đẹp mắt, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, hướng tới sự bền vững, bảo vệ môi trường

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ rằng: "Chúng tôi cam kết rằng, chương trình sẽ được duy trì và phát triển bằng nhiều hoạt động hiệu quả và ý nghĩa trong thời gian tới. Rất mong các doanh nhân, mạnh thường quân, cộng đồng chung tay cùng chúng tôi để thực hiện được điều này".

5j0a8406.jpg
Ông Trần Hoàng phát biểu tại lễ ra mắt

Có mặt tại sự kiện từ rất sớm, ông Ngô Vi Đồng - Phó Chủ tịch Hội đồng sách Doanh nhân chia sẻ rằng: "Việc các doanh nhân làm thiện nguyện không phải là mới, nhưng Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” thì rất đặc biệt. Qua hoạt động này, mọi người còn có thể thấy hình ảnh của người doanh nhân yêu văn hoá, yêu nghệ thuật, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc thực hiện các hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng".

Bà Huỳnh Ngọc Bích Đào - Tổng giám đốc Đồng Xanh Farm bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được tham gia và đóng góp một phần nhỏ vào hoạt động vô cùng ý nghĩa này. "Tôi cũng là một doanh nhân, tôi ủng hộ quan điểm đóng góp các giá trị cho xã hội, cho cộng đồng, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội. Đặc biệt, những chiếc túi canvas đẹp mắt, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, hướng tới sự bền vững, bảo vệ môi trường... thì rất đáng để ủng hộ".

5j0a8470.jpg
Tại lễ ra mắt cũng đã diễn ra hoạt động ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Tại lễ ra mắt cũng đã diễn ra hoạt động ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Đây được xem là một bước tiến chiến lược, đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa hai tổ chức uy tín trong việc thúc đẩy phát triển kinh doanh và truyền tải những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày đầu tiên ra mắt, K Coffee Phúc Sinh đã bán hơn 5.000 chiếc túi đóng góp Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO