Chuyện làm ăn

K Coffee khai trương cửa hàng thứ 7 tại huyện Nhà Bè

Bích Ngọc 20/12/2023 16:00

Ngày 20/12, K Coffee đã khai trương cửa hàng thứ 7 tại G1 - 10 Novaland Sunrise Riverside Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Đây là cửa hàng thứ 2 của K Coffee hoạt động theo mô hình “Shop-in-shop”.

Tiếp nối sự thành công của cửa hàng shop-in-shop K Coffee Đào Trí, thương hiệu tiếp tục ra mắt cửa hàng theo mô hình này tại đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Đây là con đường được mệnh danh là “huyết mạch” phía Nam thành phố, kết nối với nhiều cửa ngõ quan trọng. Nơi đây được bao bọc bởi những cao ốc, trung tâm thương mại, chung cư sầm uất. Có thể nói đây là một “miền đất hứa” với nhiều thương hiệu F&B.

458-202312201539211.png

Quyết định tiếp tục khai trương cửa hàng tiếp theo vào thời điểm cuối năm, K Coffee được cho là khá liều lĩnh. Nhưng theo ông Huỳnh Bảo Thuần - CEO Phúc Sinh Consumer thì tất cả hoạt động được thực thi đều diễn ra theo đúng kế hoạch phủ sóng thị trường của thương hiệu.

Tham vọng của K Coffee là mở rộng 300 cửa hàng (bao gồm mô hình quán cà phê truyền thống và shop-in-shop) tại Việt Nam trong năm 2024. Ngoài ra, ông Thuần cũng chia sẻ rằng đã có nhiều đối tác liên hệ với K Coffee để thảo luận về vấn đề nhượng quyền và mở rộng thương hiệu tại thị trường trong và ngoài nước.

458-202312201539222.png

Là thương hiệu đã khá vững vàng về quy trình vận hành chuỗi cửa hàng cũng như kinh nghiệm phân phối, bán lẻ sản phẩm tại thị trường nước ngoài, K Coffee được kỳ vọng sẽ sớm trở thành thương hiệu cà phê nguyên chất hàng đầu tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
K Coffee khai trương cửa hàng thứ 7 tại huyện Nhà Bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO