Đời thường

Quỹ thiện nguyện "K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” sẽ ra mắt vào ngày 3/8

YN 26/07/2024 17:26

Đây là Quỹ do Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh K Coffee tổ chức, được tài trợ bởi thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee & bé Cherry.

Lễ ra mắt Quỹ “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” do K Coffee Phúc Sinh phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tổ chức tại Đường sách TP.HCM vào ngày 3/8.

Quỹ được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, các em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường của thương hiệu K Coffee Phuc Sinh.

Tại lễ ra mắt, Công ty CP Phúc Sinh sẽ ký kết hợp tác với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng xây dựng và phát triển Chương trình Thiện nguyện K Coffee & Cherry trong 5 năm.

Thương hiệu cà phê K Coffee Phuc Sinh cũng sẽ trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để động viên tinh thần và hỗ trợ giúp đỡ các bệnh nhi khó khăn vượt qua bệnh tật.

Bộ túi K Coffee & Cherry sẽ được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng của K Coffee cũng như các nền tảng thương mại điện tử kphucsinh.vn & app Kphucsinh 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương.

Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý bạn đọc đến tham gia sự kiện và chung tay đóng góp cho Quỹ "K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương”

K Coffee là thương hiệu của Công ty CP Phúc Sinh từng chinh phục những thị trường khó tính như các nước châu Âu, Hoa Kỳ, Nga, Đức... sở hữu nhiều chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm của châu Âu như RA - Rainforest Alliance hay BRC - British Retail.

Các sản phẩm cà phê K Coffee được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, chế biến, đóng gói và phân phối đến người tiêu dùng. K Coffee phát triển bền vững là thương
hiệu cà phê cam kết cam kết "3 Không" thể hiện trên bao bì sản phẩm: Không màu hóa học; Không mùi gây hại; Không trộn bắp, đậu nành . Đây được coi là “tuyên ngôn” về chất lượng và độ nguyên chất 100% vị tự nhiên của cà phê K Coffee.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ thiện nguyện "K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” sẽ ra mắt vào ngày 3/8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO