Sacombank và hành trình 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bích Ngọc| 17/12/2021 00:30

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Sacombank không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đem đến trải nghiệm hoàn hảo với nhu cầu tài chính của doanh nghiệp.

Đồng hành từ sự thấu hiểu khách hàng

Tại Sacombank, mỗi sản phẩm đều được "may đo" phù hợp với từng khách hàng. Các sản phẩm cốt lõi như tín dụng, từ tài trợ vốn trung dài hạn cho doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ, đến bổ sung vốn lưu động, thấu chi, bảo lãnh, đầu tư dự án… với tài sản đảm bảo đa dạng, tỷ lệ cấp tín dụng cao, vay đa ngoại tệ đã giúp DN tiếp cận nguồn vốn dễ dàng, từ đó ổn định kinh doanh và mở rộng sản xuất.

Hàng loạt sản phẩm tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế như L/C, D/P, T/T, L/C UPAS, chuyển tiền nhanh Đông Dương, thanh toán biên mậu… giúp Sacombank khẳng định vị thế là sự lựa chọn hàng đầu của DN xuất nhập khẩu trong lĩnh vực giao thương quốc tế. 

Bên cạnh đó, sự công nhận của tạp chí uy tín Global Banking & Finance Review và tạp chí Alpha Southeast Asia với giải thưởng "Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất năm 2021" là minh chứng rõ rệt cho thành công của Sacombank trong mảng kinh doanh ngoại hối, giúp DN tận dụng tối đa nguồn ngoại tệ, giao dịch nhanh chóng, linh hoạt, giảm thiểu rủi ro về tỷ giá và giá nguyên vật liệu sản xuất.

Đối với DN có số lượng lớn các khoản phải thu, phải trả và hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, Sacombank cung cấp dịch vụ quản lý dòng tiền nổi bật như thu hộ qua dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến (e-commerce) và dịch vụ thanh toán trực tuyến thông qua kết nối API (Host to Host)… giúp nâng cao hiệu quả quản lý nguồn vốn, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

scb-1639714928.jpg

Mở rộng hệ sinh thái số tối ưu trải nghiệm

Hiện có gần 100.000 DN sử dụng Sacombank eBanking thực hiện giao dịch thanh toán trong và ngoài nước online, mở tài khoản trực tuyến, đăng ký vay vốn online 24/7, tra cứu chứng từ online... Không những thế, mô hình phê duyệt được thiết kế phù hợp theo nhu cầu DN với các phương thức xác thực đa dạng, tính bảo mật cao. Đặc biệt, Sacombank chuẩn bị ra mắt công nghệ eKYC - định danh trực tuyến giúp DN thực hiện toàn bộ nhu cầu từ mở tài khoản đến giao dịch bất cứ lúc nào, tại bất kỳ đâu mà không phải đến ngân hàng.

Ngoài ra, bên cạnh tích hợp các tiện ích như 55 ngày miễn lãi, hoàn tiền, ưu đãi từ các đối tác liên kết, trả góp 0% lãi suất, thẻ DN Sacombank còn là nguồn tài chính dự phòng lên đến 5 tỷ đồng. Hơn nữa, DN có cơ hội trải nghiệm quản lý chi tiêu thẻ miễn phí với giải pháp tiên phong Visa Business Reporting (VBR) và chủ động quản lý thẻ cũng như thanh toán ngay trên Sacombank Pay và eBanking.

Gia tăng ưu đãi cùng DN bứt phá

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Sacombank triển khai chương trình "30 vững vàng - Rộn ràng tri ân" đến 21/12/2021 với ưu đãi miễn phí dịch vụ tài khoản Business eCombo và quà tặng iPad Pro dành cho khách hàng DN đã tin tưởng, gắn bó với ngân hàng.

Những nỗ lực đồng hành cùng DN trong năm 2021 của Sacombank được ghi nhận thông qua các giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất dành cho DN vừa và nhỏ tại Việt Nam" của Tạp chí Asiamoney và giải thưởng "Ngân hàng Việt Nam có sáng kiến trong lĩnh vực Ngân hàng số" từ Tạp chí The Asian Banking & Finance.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacombank và hành trình 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO