Mastercard mang đến nhiều lựa chọn thanh toán cho chủ thẻ VPBank với Google Wallet

H.Ng| 16/11/2022 09:54

Mastercard vừa ra mắt công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua Google Wallet tại Việt Nam. Chủ thẻ VPBank Mastercard có thể liên kết thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào Google Pay thuộc ứng dụng Google Wallet.

Mastercard mang đến nhiều lựa chọn thanh toán cho chủ thẻ VPBank với Google Wallet

Việc ra mắt Google Wallet tại Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn thanh toán hơn, đặc biệt là tăng khả năng tiếp cận với các phương thức thanh toán kỹ thuật số phù hợp với nhu cầu và lối sống đang thay đổi từng ngày.

Để lưu thẻ Mastercard trên các thiết bị Google, người dùng cần thiết lập một lần duy nhất bằng cách nhập thông tin thẻ và mã xác nhận OTP vào ứng dụng Google Wallet. Để kiểm tra lịch sử giao dịch, chủ thẻ mở ứng dụng và nhấn vào mục “chi tiết”. Với ứng dụng này, chủ thẻ được hưởng tất cả quyền lợi và ưu đãi của ngân hàng nhưng với tính an toàn, bảo mật và tiện lợi cao hơn. 

Thông qua quy trình bảo mật mã hóa được tích hợp bởi nền tảng Mastercard Digital Enablement Service (MDES), các thanh toán sử dụng ví kỹ thuật số sẽ được thực hiện thông qua một token an toàn, cho phép chủ thẻ không cần chia sẻ các thông tin như số thẻ và ngày hết hạn với người bán. 

-8376-1668586042.jpg

Nếu thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng sử dụng chức năng “Tìm thiết bị của tôi” để khóa thiết bị ngay lập tức, đặt lại mật khẩu mới cho thiết bị, hoặc thậm chí xóa tất cả thông tin cá nhân có trên thiết bị đó. 

Theo Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào Winnie Wong, Mastercard mang sự tiện lợi và bảo mật của Google Wallet đến cho các chủ thẻ VPBank Mastercard tại Việt Nam, để người dùng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại thông minh - vốn đã trở nên vô cùng phổ biến trong đời sống. Đây là một phần trong cam kết của Mastercard góp phần thúc đẩy áp dụng thanh toán kỹ thuật số phổ biến hơn tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard mang đến nhiều lựa chọn thanh toán cho chủ thẻ VPBank với Google Wallet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO