Home Credit vào "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam"

H.Ng| 03/12/2022 07:48

Home Credit đã được vinh danh trong "Top 100 doanh nghiệp bền vững giải thưởng CSI100 năm 2022" nhờ chiến lược phát triển bền vững cùng chính sách môi trường, xã hội và quản trị (ESG).

Home Credit vào

Năm 2022 là năm đầu tiên Home Credit tham gia giải thưởng CSI100 và đã đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí của giải thưởng để lọt "Top 100 doanh nghiệp bền vững". 

Bộ nguyên tắc ESG của Home Credit được biết đến với 6 trụ cột chính: tài chính có trách nhiệm, tăng trưởng kinh tế, trao quyền trong môi trường chuyển đổi số, tài chính toàn diện, cộng đồng bền vững và lực lượng lao động đa dạng. Trong đó, tài chính có trách nhiệm và trao quyền trong môi trường chuyển đổi số là những trọng tâm được đan kết vào DNA (văn hóa) công ty.

Năm 2022 đánh dấu nhiều bước tiến mới của Home Credit trong hành trình mở rộng hoạt động phát triển bền vững qua việc củng cố kho dữ liệu về chỉ số đo lường hiệu quả ESG, đẩy mạnh phổ cập kiến thức tài chính - công nghệ với sản phẩm Home PayLater (mua trước trả sau) vừa mới được ra mắt. 

-9999-1669965175.jpg

Home Credit là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, cũng là đơn vị tiên phong đưa ra gói vay 0% lãi suất cho các sản phẩm vay trả góp mua xe máy và mua hàng gia dụng, thành viên của Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD - VCCI).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit vào "Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO