HD SAISON ký kết hợp tác gói vay công nhân

YN| 11/10/2022 06:00

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) thuộc HDBank và một công ty tài chính thuộc VPBank để triển khai gói vay 20.000 tỷ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp. Đây là lần đầu tiên t, một gói vay có trị giá lớn trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng được triển khai riêng cho đối tượng này.

HD SAISON ký kết hợp tác gói vay công nhân

Sự kiện có sự chứng kiến của Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú. Ông Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ông Nguyễn Đình Đức – Phó Tổng Giám đốc HD SAISON cùng Tổng Giám đốc Fe Credit đã thực hiện ký kết.

Theo đó, HD SAISON cung cấp giải pháp tài chính dành cho đoàn viên công đoàn và người lao động với mức ưu đãi lãi suất giảm 50% so với lãi suất dành cho khách hàng thông thường qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ nhu cầu đời sống và thẻ tín dụng.

Đồng thời, HD SAISON thường xuyên cập nhật, ưu tiên áp dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi đối với đoàn viên công đoàn và người lao động. Bên cạnh đó, dựa vào hiệu quả chương trình, HD SAISON sẽ tiếp tục đồng hành với các Liên đoàn Lao động, đặc biệt hỗ trợ công đoàn cơ sở qua các hoạt động, sự kiện để tăng cường các hoạt động phúc lợi xã hội.

-1295-1665661991.jpg

HDBank không triển khai giải ngân trực tiếp mà sẽ thông qua HD SAISON, công ty tài chính sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng lớn nhất thị trường với hơn 24.000 điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành để thực hiện, giúp công nhân, người lao động ở các khu vực vùng sâu vùng xa tiếp cận dễ dàng hơn nữa các nguồn vốn vay ưu đãi.

Với gói vay này sẽ có những đóng góp tích cực đến đời sống người lao động, giúp người công nhân sẽ giải quyết khó khăn trước mắt, đủ để trang trải cuộc sống trong thời buổi “bão giá” và dần ổn định sinh hoạt hằng ngày. Điều này cũng tạo điều kiện để người lao động yên tâm làm việc và hạn chế việc công nhân vướng mắc vào “tín dụng đen”, hướng đến mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HD SAISON ký kết hợp tác gói vay công nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO