25 triệu trái phiếu được chào bán ra công chúng

YN| 22/12/2021 01:54

Sau khi được Ủy ban chứng khoán nhà nước cấp phép tuần qua, Ngân hàng Bản Việt đã phát hành 25 triệu trái phiếu ra công chúng với tổng mệnh giá là 2.500 tỷ đồng với 5 đợt phát hành tại tất cả các điểm giao dịch của Bản Việt trên toàn quốc. Đây có thể nói là một kênh đầu tư hấp dẫn với khách hàng trong thời điểm này.

25 triệu trái phiếu được chào bán ra công chúng

Theo đó, lãi suất trái phiếu công chúng tại đợt 1 này cố định ở mức 8.5%/năm. So với mặt bằng chung lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường cũng như mức lãi suất trái phiếu của các ngân hàng trên thị trường thì đây là mức lãi suất rất cạnh tranh hiện nay. 

Trong đợt 1 phát hành số lượng trái phiếu được chào bán là 15,000,000 trái phiếu với kỳ hạn 7 năm, có kỳ trả lãi định kỳ hàng năm, giá bán 100.000đ/trái phiếu; Số lượng mua tối thiểu của khách hàng cá nhân là 100 trái phiếu, đối với khách hàng tổ chức là 1.000 trái phiếu. Khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của Bản Việt trên toàn quốc để thực hiện thủ tục mua trái phiếu đại chúng.

Bổ sung trái phiếu Bản Việt vào danh mục đầu tư của mình, nhà đầu tư có thể yên tâm, không phải lo lắng về các biến động lãi suất trên thị trường nhờ vào cơ chế áp dụng mức lãi suất cố định trong suốt thời gian phát hành trái phiếu. 

Hiện tính thanh khoản của cổ phiếu BVB khá tốt, giá cổ phiếu liên tục lập đỉnh mới, tăng hơn 90% về giá giao dịch khớp lệnh. Tính từ đầu năm đến nay, khối lượng giao dịch mỗi phiên trên 2,7 triệu cổ phiếu/phiên, thuộc nhóm các mã cổ phiếu có tính thanh khoản cao trên sàn Upcom. 

Thời gian đăng ký mua của trái phiếu công chúng phát hành đợt 1 của Ngân hàng Bản Việt từ ngày 10/12/2021 đến ngày 30/12/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
25 triệu trái phiếu được chào bán ra công chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO