Trong nước

New Toyo Việt Nam quyên góp 10 căn nhà cho đồng bào vùng lũ: Thời điểm doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội

Hưng Khánh 23/09/2024 17:36

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát động, Công ty New Toyo Việt Nam đã quyên góp 10 căn nhà với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Theo chia sẻ từ bà Nhan Húc Quân - Tổng giám đốc Công ty New Toyo Việt Nam, số tiền 500 triệu đồng được trích từ lợi nhuận kinh doanh năm 2024 của công ty. New Toyo Việt Nam mong muốn thông qua Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc trong thời gian sớm nhất.

Bà Quân cho biết thêm, những ngày vừa qua, cả hệ thống chính trị, các cơ quan đoàn thể, các hội, câu lạc bộ doanh nghiệp đều tổ chức các chương trình vận động, quyên góp giúp đỡ đồng bào.

Bản thân bà nói riêng cũng như Công ty New Toyo Việt Nam nói chung đã suy nghĩ và lựa chọn một vài đơn vị uy tín để trao gửi "tấm lòng" của mình. "Còn rất nhiều vùng khó khăn, cần tái thiết cuộc sống, nên cần sự chung tay của nhiều đơn vị, phối hợp phân bổ hợp lý nguồn tài trợ, chắc chắn đồng bào sẽ sớm ổn định lại cuộc sống", bà Quân chia sẻ.

155855503_105193624971442_4990451016662306709_n.jpg
Bà Nhan Húc Quân là một trong những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, tích cực đóng góp tài, lực, thực hiện các chương trình chăm lo cho phụ nữ, trẻ em khó khăn ở các tỉnh, đặc biệt là các tỉnh biên giới.

Từ góc nhìn của người lãnh đạo Công ty New Toyo, việc các cá nhân, tổ chức chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3, ngoài bày tỏ "tình dân tộc - nghĩa đồng bào", thì trên hết, đây là thời điểm các doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.

"Chúng ta nói rất nhiều về trách nhiệm với xã hội. Đây là thời điểm để làm việc đó, khi xã hội, khi đồng bào cần chúng ta nhất...", bà Quân khẳng định.

Với 10 căn nhà Công ty New Toyo quyên góp, chắc chắn sẽ giúp nhiều gia đình vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống và khôi phục sản xuất kinh doanh. Những ngôi nhà mới không chỉ mang lại chỗ ở an toàn, mà còn là động lực để các hộ gia đình vững vàng hơn trong phục hồi kinh tế, ổn định cuộc sống, hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.

chan-dung-ba-nhan-huc-quan-tong-giam-doc-cong-ty-new-toyo-viet-nam-chau-ruot-cua-chu-tich-tap-doan-new-toyo-singapore-1-1684258104.png
Công ty New Toyo Việt Nam là đối tác sản xuất bao bì, ly chén giấy cho nhiều công ty đa quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng

Nhằm khẳng định cam kết của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong việc làm cầu nối để những tấm lòng hảo tâm của mạnh thường quân, doanh nhân và bạn đọc gần xa... đến trực tiếp với bà con chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, các căn nhà xây dựng sẽ được gắn mã QR Code. Thông qua đó, mọi thông tin về danh sách mạnh thường quân ủng hộ chương trình sẽ được công khai, đảm bảo sự minh bạch và tin cậy trong quá trình hỗ trợ.

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ kết hợp với các đơn vị liên quan hỗ trợ đồng bào theo hướng tái thiết cuộc sống cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Dự kiến trước Tết Nguyên đán 2025, Tạp chí sẽ kết hợp với các đơn vị thực hiện xây nhà cho khoảng 40 trường hợp bị thiệt hại nặng nề do bão lũ. Đoàn cũng sẽ tiến hành xây sửa lại các cây cầu, mua sắm trang thiết bị, sách giáo khoa cho các trường học nơi bão lũ quét qua…

Mọi đóng góp cho chương trình "Cùng tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3” xin vui lòng gửi về:

Tên tài khoản: Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Số tài khoản: 199962559 tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh TP.HCM.

Nội dung: Ủng hộ các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 11/9 đến hết ngày 30/10/2024

Ban biên tập Tạp chí sẽ phối hợp cùng một số ban ngành các địa phương trao trực tiếp đến bà con và các em học sinh bị thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra.

Thông tin về số tiền đóng góp và các khoản ủng hộ đến với các em học sinh được công khai trên tạp chí điện tử Doanh Nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
New Toyo Việt Nam quyên góp 10 căn nhà cho đồng bào vùng lũ: Thời điểm doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO