Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV “Ngoại tình”

TM| 22/02/2022 00:00

Ca sĩ Quang Hà vừa giới thiệu MV mới mang tên “Ngoại tình”, với sự đồng hành của Viện thẩm mỹ Thiên Hà, Auto568, Sơn Tùng Auto, Mortlach, Rèm cửa đẹp, KLC. MC Anh Quân và Lily Chen đảm nhận vai trò MC.

Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV “Ngoại tình”

Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác, dành tặng riêng cho Quang Hà sau bản hit đình đám “Ngỡ”, cách đây 10 năm. “Ngoại tình” mang một hình ảnh mới lạ, có hơi hướng trẻ trung so với những sản phẩm pop ballad thuần túy trước đây của Quang Hà.

Trong MV, Quang Hà vào vai một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc nhưng lại có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác ngoài xã hội. Dù biết việc làm của mình là sai trái nhưng anh vẫn cứ lao vào mối quan hệ không lành mạnh dẫn đến giằng xé trong tư tưởng: Một nửa muốn về với gia đình, một nửa vẫn muốn tiếp tục qua lại với người thứ 3. Sự dằn vặt khi dồn đến đỉnh điểm khiến Quang Hà không kiểm soát được hành vi, đập phá mọi thứ trong căn phòng. Và khi ấy một cánh cửa hi vọng lóe sáng, Quang Hà trở về với gia đình hạnh phúc của mình. Còn người thứ 3 xem đó là mối thù hận, cặp với một đàn ông khác (MC Phan Anh đóng). Một ngày cô gái cùng tình mới quay trở lại gặp Quang Hà và thể hiện thái độ khiêu khích qua ánh nhìn sắc lạnh.

Việc ngoại tình cũng có thể nảy sinh sau hôn nhân hay gặp ở các cuộc hôn nhân không có tình yêu. Sau khi kết hôn rồi họ mới gặp được một người ở ngoài kia, cho họ biết thế nào là tình yêu đích thực”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

quang-ha-3999-1645615482.jpg

Với giọng ca sinh gốc Hà thành, trong trường hợp nào thì ngoại tình cũng thể hiện sự thiếu trung thực, thiếu trách nhiệm, thiếu chân thành và thiếu trọn vẹn. “Ai ngoại tình thì cũng phải nói dối nhiều, đều đặn, thường xuyên thành thói quen. Cũng có thể họ lo sợ bị ảnh hưởng đến thanh danh, đến hôn nhân gắn theo những ràng buộc về tài chính, tài sản, con cái. Với bản thân người ngoại tình. Họ cũng thường xuyên bị căng thẳng do sợ bị bại lộ, sợ bị sơ hở”, anh bày tỏ.

Quang Hà cho hay, trong tình yêu là phải có sự hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên khi tình cảm nhạt dần, có sự rung động mới thì chúng ta nên chấm dứt mối quan hệ cũ để tránh gây tổn thương cho người khác.

Sau MV “Ngoại tình”, Quang Hà và ê-kíp đang bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn khác. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Nội hi vọng liveshow “Hà show” mà anh dành nhiều tâm huyết sớm được diễn ra sau 2 lần bị hoãn vì Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV “Ngoại tình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO