Mừng ngày của Mẹ

P.V| 30/04/2010 06:17

Hãy bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đối với người Mẹ kính yêu bằng cách mời Mẹ cùng gia đình thưởng thức buffet và chương trình giải trí đặc biệt tại nhà hàng Atrium Café danh tiếng của khách sạn Legend.

Mừng ngày của Mẹ

Vào Ngày của Mẹ năm nay (9/5), hãy bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đối với người Mẹ kính yêu bằng cách mời Mẹ cùng gia đình thưởng thức tiệc tự chọn (buffet) quốc tế 5 sao ngon nhất Saigon và chương trình giải trí đặc biệt tại nhà hàng Atrium Café danh tiếng của khách sạn Legend.

Buffet sẽ rất hoành tráng, phục vụ rất nhiều loại hải sản tươi sống như Tôm Hùm, Hàu, Cua Alaska, Cua Huỳnh Đế, Tôm Sú, Sò Điệp và Cá Hồi; sành điệu có các món như Thịt Bò, Sườn Cừu và các loại thịt nướng. Tráng miệng đa dạng với các loại bánh như Bánh Táo, Bánh Phô-mai lạnh, Bánh Kem Hương Chanh, Bánh Xoài Đốt Rượu, các loại kem hảo hạng, tháp Sô-cô-la và còn nhiều món khác nữa.

Rượu vang, nước trái cây tươi, nước ngọt, trà và café sẽ được dùng thoải mái, hoàn toàn miễn phí trong suốt bữa trưa; bữa tối có rượu vang, bia, nước ngọt, trà và café, cũng được dùng thoải mái, hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt sẽ có một phần quà dành cho các bà mẹ. Mừng Ngày của Mẹ, buffet trưa giá 665.000 VNĐ cho người lớn và 332.500 VNĐ cho trẻ em; và buffet tối giá 855.000 VNĐ cho người lớn và 427.500 VNĐ cho trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mừng ngày của Mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO