Khai thác sản phẩm size lớn, Saigon Co.op giúp hộ gia đình tiết kiệm chi phí
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng đầu năm 2025 tăng 3,25%, trong khi thu nhập khả dụng tăng chậm, tạo áp lực lớn lên chi tiêu của nhiều hộ gia đình. Trước bối cảnh này, người tiêu dùng thận trọng hơn, ưu tiên hàng thiết yếu, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn chú trọng chất lượng.
Phát huy vai trò điều tiết thị trường, Saigon Co.op triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hàng thiết yếu với mức giảm đến 50%, giúp các hộ gia đình tiết kiệm đáng kể chi tiêu hằng tháng, tiếp nối hành trình 35 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt.
Khảo sát thị trường cho thấy, thời tiết thất thường làm gia tăng nhu cầu giặt giũ, vệ sinh, khiến các gia đình chọn mua nước giặt, nước xả, nước lau sàn, dầu gội, sữa tắm… loại 3 lít trở lên. Đáp ứng nhu cầu đó, từ nay đến 01-10, Saigon Co.op tung ra loạt ưu đãi đến 50% cho các thương hiệu uy tín như Omo, Comfort, Downy, Ariel, Pantene, Clear… Với mỗi sản phẩm, hộ gia đình nhất là gia đình đông thành viên, cơ sở kinh doanh dịch vụ… có thể tiết kiệm từ 20.000 – 100.000 đồng, tương đương vài trăm nghìn đồng nếu tính cho cả tháng chi tiêu.

Hàng nhãn riêng Co.op cũng tham gia mạnh với giá chỉ từ 52.000 đồng/túi, hoặc 168.000 đồng/thùng 4 túi. Riêng từ 26 – 28/9/2025, chương trình “Siêu ưu đãi”, khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng có thể mua sản phẩm với giá giảm đến 50%.
Theo đại diện Saigon Co.op, lợi thế chuỗi cung ứng, quan hệ lâu dài với nhà sản xuất cùng nhãn hàng riêng đã giúp hệ thống duy trì giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài yếu tố tiết kiệm, việc khuyến khích mua dung tích lớn còn góp phần giảm bao bì nhựa, hạn chế rác thải sinh hoạt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh.

Song song, chương trình “Bedding Fair – Chăn gối êm, giá cực mềm”, giảm 40 – 50% cho các sản phẩm chăn, drap, gối chất liệu cotton, kate, nhung, tencel… đáp ứng nhu cầu dùng chăn ấm trong mùa lạnh ở miền Bắc và drap mỏng, thoáng của người dân miền Nam.
Hơn 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống giảm 10 – 20%; thực phẩm công nghệ cũng giảm 15 – 33% kèm hình thức mua càng nhiều giá càng rẻ. Khách hàng thành viên được ưu đãi sâu hơn từ 5 – 25%, nhận thêm điểm thưởng khi mua sắm một số sản phẩm. Khách hàng còn được tặng E-voucher khi mua sữa và chế phẩm từ sữa trị giá từ 250.000 đồng trên Co.op Online.