Để đáp ứng được nhu cầu này, chủ shop online, nhãn hàng và cả đơn vị vận chuyển cần ưu tiên nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là trải nghiệm thanh toán trong giao nhận. Với ứng dụng QR Code động vừa ra mắt, hiện J&T Express là đơn vị chuyển phát nhanh tiên phong ứng dụng giải pháp thanh toán này, thương hiệu đã nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng một phương thức tiện lợi, dễ sử dụng và vẫn luôn đảm bảo an toàn, bảo mật nhờ ứng dụng công nghệ mới.
Khi vào mùa Mega Sales, tâm lý người mua hàng sẽ có xu hướng thiếu kiên nhẫn hơn. Do đó, chậm trễ, thất lạc cũng là một cơn ác mộng của người tiêu dùng và người bán hàng trực tuyến. Để giải quyết vấn đề này, J&T Express vận hành 365 ngày không nghỉ, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật nhằm đảm bảo nhu cầu vận chuyển của thị trường.
Đại diện hãng chuyển phát nhanh J&T Express cho biết, là đơn vị chuyển phát nhanh hướng đến trải nghiệm nâng cao của người dùng, J&T Express đặt mục tiêu đảm bảo nhu cầu vận chuyển của thị trường. Khi thị trường thấp điểm, công ty tập trung cải tiến dịch vụ, để mùa cao điểm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và người mua cuối.
Với những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ trong khâu cuối vận chuyển và năng lực ứng dụng công nghệ trong thanh toán, trong trung tâm trung chuyển, J&T Express có thể đồng hành cùng các đối tác, nhà bán hàng online tăng sức bật chạy nước rút trong mùa Mega Sales.