Công nghệ

Motorola Solutions ra mắt Trung tâm nghiên cứu phát triển tại Việt Nam

H.Ng 05/06/2024 - 17:20

Trung tâm nghiên cứu phát triển và phân tích phần mềm mới của Motorola Solutions tại TP.HCM tập hợp đội ngũ kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Motorola Solutions vừa khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại TP.HCM, thúc đẩy công nghệ phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo phục vụ việc phát triển hệ sinh thái an ninh bảo mật doanh nghiệp.

motorola.jpg

Theo Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Công nghệ của Motorola Solutions Mahesh Saptharishi, việc quản lý, phân tích lượng dữ liệu lớn là một trong những thách thức trong an ninh công cộng. Công nghệ tiên tiến của Motorola Solutions tập hợp và hiển thị những thông tin quan trọng từ mạng lưới an ninh công cộng, hỗ trợ cho lực lượng chức năng tiếp cận thông tin kịp thời, ứng phó với các hiểm họa phức tạp, giữ gìn sự an toàn của cộng đồng.

Đội ngũ chuyên gia của Motorola Solutions tại Việt Nam phụ trách thiết kế và xây dựng các giải giúp cải thiện hiệu quả công tác an ninh công cộng bằng việc cung cấp các thông tin quan trọng và cảnh báo con người chú ý đến những vùng thông tin cần thiết nhất.

motorola2.jpg
Các chuyên gia của Motorola Solutions làm việc tại Trung tâm nghiên cứu phát triển và phân tích phần mềm tại Việt Nam

Các giải pháp này bao gồm hệ thống camera, thiết bị cảm biến và công nghệ định vị phương tiện tiên tiến, cung cấp dữ liệu cho các trung tâm chỉ huy, hỗ trợ tăng cường hiệu quả của các quyết định về an ninh an toàn cũng như tăng tốc độ ứng phó khẩn cấp.

Việc khánh thành trung tâm nghiên cứu mới tại Việt Nam thể hiện sự đầu tư liên tục của Motorola Solutions vào nguồn nhân lực đa dạng, đa văn hóa tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm các cơ sở của công ty tại Penang, Bangalore và Kolkata.

Nổi bật
Đọc nhiều
Motorola Solutions ra mắt Trung tâm nghiên cứu phát triển tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO