Sản phẩm mới

Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương: Tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn

Bích Ngọc 21/10/2024 - 09:34

Ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam lại về. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến một nửa thế giới - những người phụ nữ. Với mong muốn gửi gắm những tình cảm chân thành nhất, SAPUWA đã thực hiện dự án “Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương”.

Đầu tiên, những bó hoa tươi thắm cùng những chai nước mát lạnh SAPUWA đã được gửi đến tận tay các cô lao công. Họ là những người phụ nữ thầm lặng, ngày ngày lặng lẽ làm việc để thành phố thêm xanh sạch đẹp. Dưới cái nắng gay gắt hay cái lạnh buốt của những cơn mưa, họ vẫn miệt mài quét dọn từng con phố, từng ngóc ngách.

458-202410210929001.jpg

Những bó hoa, những chai nước tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng cả tấm lòng biết ơn của SAPUWA, mong muốn gửi đến họ lời cảm ơn chân thành nhất vì những đóng góp thầm lặng của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn được mở rộng để tri ân đến tất cả chị em phụ nữ đang làm việc tại SAPUWA. Mỗi bông hoa là lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp không ngừng của các chị em cho sự phát triển của công ty. Họ không chỉ là những người đồng nghiệp mà còn là những người bạn, những người chị em luôn sát cánh bên nhau.

458-202410210929002.jpg

Qua dự án này, SAPUWA mong muốn gửi gắm thông điệp: “Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng”. Hãy cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội bình đẳng, nơi mà phụ nữ được tạo điều kiện để phát triển bản thân và đóng góp hết mình cho cộng đồng.

Một lần nữa, SAPUWA xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Chúc các chị em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Nổi bật
Đọc nhiều
Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương: Tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO