Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
SAPUWA
Nước ion kiềm SAPUWA+ lần đầu tiên có size 18.9l
Sau thời gian nghiên cứu và ấp ủ, SAPUWA đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nước ion kiềm SAPUWA+ với dung tích 18.9L.
Sản phẩm mới
SAPUWA được vinh danh Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2024
Với sự đồng hành của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng, buổi lễ vinh danh "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024" tổ chức tối 29/8 nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong việc xây dựng một thành phố xanh, sạch và đẹp.
Nỗ lực vì môi trường và phát triển bền vững, SAPUWA ra mắt chai tái chế
Nhằm góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA), đã ra mắt dòng sản phẩm nước tinh khiết sử dụng bảo vệ môi trường tái chế (rPET).
Giảm thiểu rác thải, SAPUWA ngừng sử dụng màng Co trên nắp chai
Các sản phẩm nước tinh khiết sẽ không sử dụng màng co nắp chai từ đầu tháng 10/2023.
Ông Lê Như Ái - nhà sáng lập, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn: "Tôi mong muốn đóng góp cho xã hội 800 công dân tốt"
Hơn 10 năm "lùi vào hậu trường", nhường quyền điều hành công ty cho con trai Lê Như Vũ, người sáng lập và Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa) Lê Như Ái từ chối trả lời phỏng vấn của báo giới. Thế nhưng khi đề nghị trò chuyện với Doanh Nhân Sài Gòn, ông đã nhận lời...
Tổng giám đốc SAPUWA: Nối nghiệp triết lý kinh doanh nhân bản
Triết lý kinh doanh của SAPUWA là không tìm kiếm lợi nhuận từ khách hàng là các cơ sở giáo dục.
Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA
SAPUWA kết hợp đồng sử dụng thương hiệu của tập đoàn Warner Bros để sử dụng hình ảnh hai nhân vật hoạt hình quen thuộc Tom và Jerry - trên các sản phẩm của SAPUWA tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO