Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
SAPUWA
SAPUWA: Uống nước tinh khiết, bảo vệ hành tinh
Chiến dịch "Tôi được làm từ nhựa. Hãy tiếp tục tái chế tôi" triển khai tiếp thị trải nghiệm đa kênh, kết hợp hài hòa giữa các hoạt động truyền thông, nhằm tạo sự tương tác sâu sắc với khách hàng và lan tỏa thông điệp hiệu quả.
Chuyển động doanh nghiệp
Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương: Tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn
Ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam lại về. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến một nửa thế giới - những người phụ nữ. Với mong muốn gửi gắm những tình cảm chân thành nhất, SAPUWA đã thực hiện dự án “Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương”.
SAPUWA là doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024
Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024 được tổ chức trang trọng, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi vinh dự được xướng tên trong danh sách những đơn vị xuất sắc.
Nước ion kiềm SAPUWA+ lần đầu tiên có size 18.9l
Sau thời gian nghiên cứu và ấp ủ, SAPUWA đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nước ion kiềm SAPUWA+ với dung tích 18.9L.
SAPUWA được vinh danh Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2024
Với sự đồng hành của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng, buổi lễ vinh danh "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024" tổ chức tối 29/8 nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong việc xây dựng một thành phố xanh, sạch và đẹp.
Nỗ lực vì môi trường và phát triển bền vững, SAPUWA ra mắt chai tái chế
Nhằm góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA), đã ra mắt dòng sản phẩm nước tinh khiết sử dụng bảo vệ môi trường tái chế (rPET).
Giảm thiểu rác thải, SAPUWA ngừng sử dụng màng Co trên nắp chai
Các sản phẩm nước tinh khiết sẽ không sử dụng màng co nắp chai từ đầu tháng 10/2023.
Ông Lê Như Ái - nhà sáng lập, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn: "Tôi mong muốn đóng góp cho xã hội 800 công dân tốt"
Hơn 10 năm "lùi vào hậu trường", nhường quyền điều hành công ty cho con trai Lê Như Vũ, người sáng lập và Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa) Lê Như Ái từ chối trả lời phỏng...
Tổng giám đốc SAPUWA: Nối nghiệp triết lý kinh doanh nhân bản
Triết lý kinh doanh của SAPUWA là không tìm kiếm lợi nhuận từ khách hàng là các cơ sở giáo dục.
Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA
SAPUWA kết hợp đồng sử dụng thương hiệu của tập đoàn Warner Bros để sử dụng hình ảnh hai nhân vật hoạt hình quen thuộc Tom và Jerry - trên các sản phẩm của SAPUWA tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO