Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
SAPUWA
SAPUWA: Uống nước tinh khiết, bảo vệ hành tinh
Chiến dịch "Tôi được làm từ nhựa. Hãy tiếp tục tái chế tôi" triển khai tiếp thị trải nghiệm đa kênh, kết hợp hài hòa giữa các hoạt động truyền thông, nhằm tạo sự tương tác sâu sắc với khách hàng và lan tỏa thông điệp hiệu quả.
Dự án mới
Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương: Tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn
Ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam lại về. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến một nửa thế giới - những người phụ nữ. Với mong muốn gửi gắm những tình cảm chân thành nhất, SAPUWA đã thực hiện dự án “Một đóa hoa, ngàn lời yêu thương”.
SAPUWA là doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024
Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024 được tổ chức trang trọng, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi vinh dự được xướng tên trong danh sách những đơn vị xuất sắc.
Nước ion kiềm SAPUWA+ lần đầu tiên có size 18.9l
Sau thời gian nghiên cứu và ấp ủ, SAPUWA đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nước ion kiềm SAPUWA+ với dung tích 18.9L.
SAPUWA được vinh danh Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2024
Với sự đồng hành của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và Báo Sài Gòn Giải Phóng, buổi lễ vinh danh "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024" tổ chức tối 29/8 nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong việc xây dựng một thành phố xanh, sạch và đẹp.
Nỗ lực vì môi trường và phát triển bền vững, SAPUWA ra mắt chai tái chế
Nhằm góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA), đã ra mắt dòng sản phẩm nước tinh khiết sử dụng bảo vệ môi trường tái chế (rPET).
Giảm thiểu rác thải, SAPUWA ngừng sử dụng màng Co trên nắp chai
Các sản phẩm nước tinh khiết sẽ không sử dụng màng co nắp chai từ đầu tháng 10/2023.
Ông Lê Như Ái - nhà sáng lập, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn: "Tôi mong muốn đóng góp cho xã hội 800 công dân tốt"
Hơn 10 năm "lùi vào hậu trường", nhường quyền điều hành công ty cho con trai Lê Như Vũ, người sáng lập và Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa) Lê Như Ái từ chối trả lời phỏng...
Tổng giám đốc SAPUWA: Nối nghiệp triết lý kinh doanh nhân bản
Triết lý kinh doanh của SAPUWA là không tìm kiếm lợi nhuận từ khách hàng là các cơ sở giáo dục.
Hướng về trẻ em – Mục tiêu kinh doanh đổi mới của SAPUWA
SAPUWA kết hợp đồng sử dụng thương hiệu của tập đoàn Warner Bros để sử dụng hình ảnh hai nhân vật hoạt hình quen thuộc Tom và Jerry - trên các sản phẩm của SAPUWA tại Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO