Sự kiện

SAPUWA là doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024

Bích Ngọc 21/10/2024 - 09:27

Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024 được tổ chức trang trọng, Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi vinh dự được xướng tên trong danh sách những đơn vị xuất sắc.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của SAPUWA trong suốt hơn 32 năm xây dựng và phát triển.

458-202410210923551.jpg

Ra đời từ những ngày đầu, SAPUWA đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nước uống tinh khiết tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước uống chất lượng cao, an toàn và tinh khiết, SAPUWA không ngừng đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ.

Cùng với danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu, ông Lê Như Vũ - Tổng Giám đốc SAPUWA cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của ông trong việc xây dựng và phát triển SAPUWA trở thành một trong những thương hiệu nước uống hàng đầu Việt Nam.

nc1.jpg

Bên cạnh đó, SAPUWA còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Công ty đã tài trợ cho nhiều chương trình từ thiện, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong các tình huống khẩn cấp như thiên tai, dịch bệnh.

Danh hiệu Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2024 cùng với Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố như sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực trong việc tham gia các hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố và công tác từ thiện xã hội năm 2004- 2024 là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của SAPUWA.

“Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và thịnh vượng cho cộng đồng”, đại diện SAPUWA khẳng định.

Nổi bật
Đọc nhiều
SAPUWA là doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO