Monday Vietnam: Đối tác tin cậy trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu

T.A| 11/07/2023 07:34

Theo thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ, năm 2022, có 56.050 đơn đăng ký nhãn hiệu được nộp tại Việt Nam, điều này cho thấy sự cạnh tranh và quan tâm ngày càng cao về việc bảo hộ thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Monday Vietnam: Đối tác tin cậy trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chủ quan và lơ là việc này, gây ra rủi ro và thiệt hại lớn. Để tránh những tình trạng trên, các doanh nghiệp cần bảo hộ thương hiệu - yếu tố then chốt để tạo niềm tin và khác biệt trên thị trường. Bảo hộ thương hiệu không chỉ bảo vệ tài sản trí tuệ mà còn tăng giá trị và uy tín của doanh nghiệp.

-3607-1688982955.jpg

Monday Vietnam thấu hiểu tâm tư của khách hàng để đưa ra các giải pháp hiệu quả và nhanh chóng

Gần 10 năm hình thành và phát triển, Monday Vietnam đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng. Monday Vietnam - doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực tư vấn bảo hộ thương hiệu cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao và thời gian nhanh chóng. 

Monday Vietnam có đội ngũ luật sư, chuyên gia có kinh nghiệm và am hiểu pháp luật. Công ty hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn, thiết kế, đăng ký, giám sát, đến khiếu nại và tranh chấp thương hiệu. Monday Vietnam cung cấp các lời khuyên và giải pháp để phát triển, quản lý thương hiệu hiệu quả và bền vững.

Công ty TNHH Monday VietNam

Trụ sở: 25bis Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 0962667762 | Email: info@mondayvietnam.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Monday Vietnam: Đối tác tin cậy trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO