Công ty sẽ sử dụng nguồn vốn mới để củng cố vị trí siêu ứng dụng dẫn đầu thị trường thông qua việc tăng cường cung cấp các dịch vụ tài chính đến 31 triệu khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường thông qua việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho hàng triệu doanh nghiệp nhỏ (SME), siêu nhỏ (MSME) tại Việt Nam và tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư vào các công ty Việt Nam để mở rộng hệ sinh thái. Công ty cũng sẽ mở rộng và tăng cường các dịch vụ của mình tại các thành phố cấp 2, cấp 3 cũng như các vùng nông thôn.
Hơn 10 năm qua, MoMo đã không ngừng đầu tư vào các giải pháp công nghệ, tích cực tham gia quá trình hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược quốc gia của Chính phủ liên quan đến phát triển kinh tế số, phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, tăng cường tài chính toàn diện, cùng những nỗ lực nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vượt qua các khó khăn gây ra bởi đại dịch.
Ban điều hành MoMo |
Trong thời điểm đại dịch xảy ra, thông qua nền tảng thiện nguyện của MoMo, hàng triệu khách hàng đã quyên góp được số tiền lên đến gần 4 triệu USD để hỗ trợ cho các đồng bào, em nhỏ gặp khó khăn. Đồng thời, MoMo cũng hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của hàng chục ngàn đối tác kinh doanh trong hệ sinh thái, với hơn 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau.
MoMo là nền tảng siêu ứng dụng và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất và lớn nhất trên thế giới. Nền tảng siêu ứng dụng từng đoạt nhiều giải thưởng của MoMo được hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tin tưởng và yêu thích vì dễ sử dụng, thiết kế hấp dẫn cùng với hệ sinh thái lớn mạnh. MoMo có hơn 1.600 nhân viên với trụ sở chính tại TP.HCM và các văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng.