Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
siêu ứng dụng
Vì sao Mỹ khó có siêu ứng dụng như châu Á?
Dù người dùng thích sự tiện lợi của việc hợp nhất nhiều tính năng, rào cản đối với siêu ứng dụng ở Mỹ khá khó để vượt qua.
Bình luận
Hành trình trở thành siêu ứng dụng tài chính của Ascend Money
Là fintech đầu tiên của Thái Lan, Ascend Money có hơn 88.000 đại lý tại Đông Nam Á với khoảng 50 triệu người dùng ví điện tử TrueMoney ở Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Philippines. Hành trình trở thành người khổng lồ bắt đầu năm 2013 với tư cách là đơn vị của Ascend Group - công ty tách ra từ nhà khai thác viễn thông True Corp. của Thái Lan.
MoMo hỗ trợ người dùng du lịch, về quê đón Tết mà không cần tiền ngay
Siêu ứng dụng MoMo vừa tích hợp Ví trả sau (sản phẩm hợp tác với TPBank) vào tính năng “Du lịch - Đi lại". Theo đó, từ nay người dùng không cần tiền mà vẫn có thể sử dụng các dịch vụ này trên MoMo (bao gồm mua vé máy bay, tàu hoả, xe khách, đặt khách sạn, thuê xe, du lịch trải nghiệm) và trả lại sau tối đa lên đến 45 ngày không lãi suất nhờ Ví trả sau.
MoMo hoàn thành vòng gọi vốn series E
MoMo công bố hoàn thành vòng gọi vốn thứ 5 (series E). Công ty đã nhận số tiền đầu tư trị giá khoảng 200 triệu USD từ các nhà đầu tư toàn cầu bao gồm Mizuho, Ward Ferry, Goodwater Capital và Kora Management. Vòng gọi vốn lần này được dẫn dắt bởi Mizuho – Ngân hàng toàn cầu Nhật Bản.
Làm thế nào để tăng kinh doanh trong thời đại số
Sử dụng Super App (siêu ứng dụng) và Influencer (người có tầm ảnh hưởng) đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn sử dụng trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên làm thế nào để tăng trưởng doanh số từ kênh này là câu hỏi vẫn được nhiều người làm marketing quan tâm.
Cuộc chiến công nghệ và giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh trong thời đại số
Ngày 5/11/2020, Accesstrade Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện Digital Growth Summit 2020 (DGS 2020) tại TP.HCM với sự tham gia hơn 500 khách tham dự, bao gồm cấp lãnh đạo, ban điều hành của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, đối tác truyền thông và báo chí.
TripU: Đặt dịch vụ từ A-Z với siêu ứng dụng du lịch đầu tiên tại Việt Nam
TripU - siêu ứng dụng du lịch đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư, cố vấn bởi Vietravel vừa chính thức tham gia thị trường du lịch trực tuyến.
Châu Á - Đất hứa cho các “siêu ứng dụng” ngành công nghệ
Dù đến nay, chưa ai có thể thống kê được chính xác những “siêu ứng dụng” tại châu Á, song chúng vẫn phát triển bùng nổ ở kể cả những nơi xa xôi nhất.
Grab đầu tư vào siêu ứng dụng
Grab Việt Nam vừa ký kết hợp tác với công ty Splyt Technologies giúp khách du lịch quốc tế đặt xe Grab tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á thông qua ứng dụng.
Chiến lược siêu ứng dụng của Grab tại Đông Nam Á.
Theo đó, GrabPlatfom là một loạt giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các đối tác tích hợp dịch vụ của họ vào nền tảng Grab.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO