Sự kiện

MEDiCARE đồng hành cùng người Việt chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Ngô Sang 19/09/2024 - 16:42

Suốt 23 năm có mặt tại Việt Nam, MEDiCARE đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng người dùng Việt Nam trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Từ cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2001, MEDiCARE đã không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp bạn yêu cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hơn 20 năm qua, MEDiCARE không chỉ là hệ thống bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà còn là người bạn đáng tin cậy, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với hơn 7.000 sản phẩm đa dạng, MEDiCARE hiện có mặt tại 45 tỉnh/ thành trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Năm 2017, MEDiCARE đánh dấu bước tiến đầu tiên ra thị trường quốc tế với cửa hàng tại Myanmar. Đến nay, thương hiệu này đã phát triển hơn 70 cửa hàng tại quốc gia này, khẳng định vị thế là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

image002-302.jpg
Nhân viên bán hàng đang tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Năm 2023, Công ty ra mắt thế hệ cửa hàng mới với thiết kế hiện đại, tạo trải nghiệm mua sắm tiện nghi, nơi khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm chất lượng chính hãng. Năm 2024, công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới lạ và các giải pháp bảo vệ môi trường.

“Chúng tôi tích cực tham gia các hội nghị quốc tế như COSMO ASIA và Vietnam Beauty Expo để đa dạng hóa các sản phẩm độc quyền, và tự hào là nơi khách hàng đặt niềm tin trong việc chăm sóc bản thân”, đại diện công ty nói.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, MEDiCARE đã ra mắt các công nghệ tiện ích giúp theo dõi đơn hàng và tham gia chương trình tích điểm. Khách hàng có thể mua sắm qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki và Tiktokshop.

Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, MEDiCARE mang đến nhiều ưu đãi độc quyền trong tháng 9 cho hơn 500 thương hiệu hàng đầu. Khách hàng có thể nhận hàng ngàn voucher thông qua ứng dụng MEDiCARE. VN khi mua sắm online hoặc tại các cửa hàng.

Nổi bật
Đọc nhiều
MEDiCARE đồng hành cùng người Việt chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO