Việt Nam lần đầu có "chợ cơ khí" trực tuyến

Trọng Nhân| 22/11/2022 04:39

Mới đây, nền tảng thương mại điện tử với website và ứng dụng di động mang tên Siêu chợ cơ khí vừa ra đời. Đây được xem là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên dành cho ngành cơ khí tại Việt Nam.

Việt Nam lần đầu có

Theo đó, Siêu chợ cơ khí (SCCK) là nơi bán tất cả sản phẩm, linh, phụ kiện về cơ khí trên kênh thương mại điện tử. Qua nền tảng này, người dùng có thể mua sắm các linh, phụ kiện cơ khí từ xa. Ngoài ra, SCCK còn hỗ trợ trực tuyến dịch vụ thanh toán và tư vấn về kỹ thuật cơ khí.

Hiện, người làm việc trong ngành cơ khí thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các linh, phụ kiện. Đây là những mặt hàng khá đặc thù, hiếm khi được bán trên các sàn thương mại điện tử, buộc người dùng phải đến từng cửa hàng để tìm mua mà chưa chắc đã mua được như ý. 

Vì vậy, SCCK có thể phần nào giải quyết vấn đề này. Các nhà phát hành cũng cho biết rất mong muốn nền tảng có thể trở thành nơi cung cấp tư liệu cho các bạn trẻ tìm tòi, tham khảo về cơ khí.

Đại diện nhóm phát triển SCCK Nguyễn Nhựt Minh Trí cho biết, các sản phẩm, dụng cụ ngành cơ khí hiện diện xung quanh tất cả chúng ta, ngay trong cuộc sống hằng ngày. Do vậy, không gian thị trường của ngành vật liệu cơ khí Việt Nam khi chuyển lên môi trường online là rất lớn.

Mặt khác, thông qua nền tảng này, đội ngũ phát triển cũng muốn chứng minh rằng, trong công cuộc chuyển đổi số, một ngành truyền thống như cơ khí vẫn có thể theo kịp. Quý độc giả có thể tham khảo SCCK tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam lần đầu có "chợ cơ khí" trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO