Ứng dụng công nghệ hiển thị hình ảnh Samsung 2022-2023

Xuân Lộc| 16/12/2022 01:00

Ngày 16/12/2022, sự kiện trình diễn: Ứng dụng công nghệ hiển thị hình ảnh Samsung 2022 - 2023 (Professional Display Applications) đã được diễn ra tại Hoa Thép - coworking space toạ lạc tại quận Tân Phú, TP.HCM với sự đồng đồng hành chính của Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina.

Sự kiện trình diễn công nghệ này là một trong các hoạt động thường niên của Công Ty TNHH Siêu Nhật Thanh kết hợp tổ chức cùng Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (Samsung). Với mục đích mang đến sự trải nghiệm thực tế nhất như: các ứng dụng của công nghệ hiển thị hình ảnh Samsung thông qua các trình diễn những giải pháp tích hợp, đối tượng khách mời chính là những nhà thầu, khách sạn cao cấp, trung tâm điều hành thông tin và các đơn vị trong ngành quảng cáo.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng cũng được chào mừng tham dự.

-5471-1671553686.jpg

Khi đến tham dự sự kiện khách mời sẽ được trải nghiệm các ứng dụng và thảo luận về giải pháp tích hợp dành cho khối khách sạn (Hospitality) bao gồm: giải pháp truyền hình khách sạn trên nền IP (IPTV) và các tích hợp mở rộng, giải pháp khoá cửa thông minh, HSIA, Web App, TV Control, Airstream, các dịch vụ giải trí trên ti vi khách sạn (Airtime). Giải pháp dành cho các trung tâm điều hành thông tin (Intelligent Operation Center): giải pháp hiển thị đa nội dung và quản lý hệ thống từ xa thông qua các màn hình siêu rộng Led Signage hay màn hình ghép videowall có độ sắc nét và độ phân giải cao, cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng giúp hỗ trợ giám sát và bảo trì hiệu quả.

Bên cạnh đó, khách mời sẽ cùng giao lưu trực tiếp với đại diện Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina thông qua chuyên đề “Các xu hướng công nghệ hiển thị hình ảnh Samsung”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng công nghệ hiển thị hình ảnh Samsung 2022-2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO