Ra mắt máy in ảnh khổ lớn chuyên nghiệp Epson SureColor

H.Ng| 12/08/2022 05:36

Epson vừa ra mắt máy in ảnh SureColor SC-P8530D với nhiều tính năng hiện đại và cải tiến cho hình ảnh trung thực, độ chính xác cao và năng suất vượt trội.

Ra mắt máy in ảnh khổ lớn chuyên nghiệp Epson SureColor

SureColor SC-P8530D được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại các bản in chất lượng với gam màu chính xác và bền bỉ theo thời gian. Với chức năng cuộn kép cơ bản, SC-P8530D cho chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu in ấn khác nhau của doanh nghiệp.

Sự kết hợp giữa bộ mực pigment UltraChrome Pro 6, công nghệ đầu in PrecisionCore cùng với vật liệu in chuyên dụng mang đến những bản in phong phú, đáp ứng được cả những chi tiết in phức tạp. Điều này cho phép máy in ảnh Epson SureColor SC-P8530D tái tạo hình ảnh ở độ phân giải cao nhất, truyền tải tối đa các ý tưởng sáng tạo.

Với tốc độ nhanh hơn khoảng 1,8 lần so với các mẫu máy tiền nhiệm, SC-P8530D tương thích với nhiều loại vật liệu in khác nhau, ở dạng cuộn hoặc tờ rời và có thể in với chiều rộng vật liệu in lên đến 44 inch. Máy có tính năng xử lý và tải giấy tiên tiến như lấy giấy cuộn tự động, chuyển đổi 3 chế độ căng, tải cuộn tự động và chuyển đổi giấy tự động, cho phép cài đặt và in liên tục.

-5542-1660293243.jpg

SureColor SC-P8530D có thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn, màn hình cảm ứng 4,3 inch trực quan với đèn LED hiển thị trạng thái máy in và công nghệ màn hình quang học cho phép sử dụng ngay cả khi mang găng tay. 

Máy trang bị đầy đủ các công cụ quản lý thiết bị an toàn và cho phép người dùng in ấn, kiểm tra khối lượng in, tần suất sử dụng… thông qua ứng dụng trên thiết bị thông minh.

Epson SureColor SC-P8530D phù hợp cho in ấn khổ lớn, từ các bức chân dung mỹ thuật, sản xuất hệ thống thông tin địa lý đến in ảnh và áp phích, phù hợp cho các studio, công ty xây dựng, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt máy in ảnh khổ lớn chuyên nghiệp Epson SureColor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO