Sự kiện

Masteri Thảo Điền: Dự án được săn đón hàng đầu dọc tuyến Metro số 1

Bích Ngọc 31/07/2024 08:00

Mặc dù đã được bàn giao từ năm 2017 nhưng đến hiện tại, sức hút của Masteri Thảo Điền vẫn không “hạ nhiệt”, đặc biệt là khi tuyến Metro số 1 sắp đi vào vận hành.

Masteri Thảo Điền - dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất gần 8ha, có quy mô 4 tòa tháp đôi cao từ 41-45 tầng, 1 tòa căn hộ - dịch vụ - thương mại cao 44 tầng và khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh

Masteri Thảo Điền được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Thảo Điền (Thao Dien Investment - TDI), thành lập từ năm 2007. Dự án nhà ở cao cấp này đánh dấu sự ra mắt của CTCP Đầu tư Thảo Điền trên thị trường bất động sản.

458-202407310728241.png

Chủ đầu tư TDI sở hữu nhiều quỹ đất vàng như khu đô thị Bason quận 1, 10 tòa tháp của dự án Vinhomes Grand Park giai đoạn 3, vị trí kim cương độc tôn tại Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội… Tiềm lực tài chính vững mạnh đã giúp chủ đầu tư phát triển hàng loạt các dự án trọng điểm, chiến lược tại thành phố.

Ngoài Masteri Thảo Điền thì TDI cũng là đơn vị đứng sau nhiều khu căn hộ đẳng cấp khác, có thể kể đến Masteri Centre Point, Masteri An Phú, Masteri Parkland… Đơn vị đầu tư bất động sản này đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá tại Việt Nam PropertyGuru Awards.

Tọa lạc ngay trung tâm Thảo Điền

Không chỉ được đầu tư bởi đơn vị uy tín mà Masteri Thảo Điền còn thu hút sự chú ý khi tọa lạc ngay trung tâm Thảo Điền, mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Nơi đây được xem là vị trí vàng nằm trong quy hoạch trung tâm thành phố mới tại TP. Thủ Đức.

Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với Đại lộ Mai Chí Thọ, từ tuyến đường này cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận 9, TP. Thủ Đức… một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ duy nhất trong bán kính 1km lại có đến 5 trung tâm thương mại, bao gồm Vincom ngay khuôn viên tòa nhà, Mega Market, Estella Place, Cantavil An Phú phía đối diện và Thảo Điền Pearl.

Sở hữu nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp

Tọa lạc tại trung tâm “khu nhà giàu” sầm uất bậc nhất thành phố, Masteri Thảo Điền sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ với hơn 90 tiện ích ngay tại khuôn viên. Có thể kể đến công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, spa, khu ẩm thực…

458-202407310728242.png

Ngoài ra, không thể không kể đến chuỗi tiện ích ngoại khu bao quanh dự án. Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập và làm việc hàng ngày của cư dân mọi lứa tuổi khi liền kề hệ thống trường học Thủ Thiêm, trường quốc tế ACG School, British School, siêu thị Metro, Big C An Phú, Cantavil, Bệnh viện đa khoa TP. Thủ Đức…

Qua đó cho thấy, Masteri Thảo Điền được định hướng sẽ kiến tạo nên cuộc sống hiện đại với hệ sinh thái hoàn chỉnh. Trong đó, trẻ em sẽ được ưu tiên phát triển toàn diện với chuỗi trường học đạt chuẩn giáo dục quốc tế, tiếp cận gần hơn với hệ thống giáo dục toàn cầu.

Tiềm năng đầu tư được "hưởng lợi" từ thị trường bất động sản

Trong vài năm trở lại đây, khu vực TP. Thủ Đức đã nhận được sự đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng khi sở hữu hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch như: Đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây…

Masteri Thảo Điền còn nằm liền kề tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên nên việc kết nối đến trung tâm quận 1 và các quận lân cận chỉ mất từ 5-7 phút. Khi dự án được triển khai đưa vào hoạt động, tiện ích hạ tầng được nâng cấp sẽ tạo nên một không gian sống chất lượng cho cư dân.

Nên không chỉ thu hút nhiều khách hàng trong nước mà Masteri Thảo Điền còn nhận được sự quan tâm của người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Hiện nay khu Thảo Điền là điểm đến quen thuộc của người ngoại quốc, mang đến nét đẹp văn hoá riêng cho dự án.

Vì có được nhiều lợi thế từ sự bùng nổ hạ tầng cơ sở mà giá trị của khu căn hộ đã liên tục tăng cao. Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán căn hộ dao động trong khoảng 67,7 - 113,8 triệu/m2, có xu hướng tăng trong vòng 1 năm qua. Điều này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư bất động sản có tầm nhìn, chiến lược đầu tư dài hạn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Masteri Thảo Điền: Dự án được săn đón hàng đầu dọc tuyến Metro số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO