Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

Mastercard và Napas hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu tại Việt Nam

H.Ng 16/10/2024 - 15:20

Mastercard và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là sự hợp tác giữa hai tổ chức tài chính hàng đầu với 9 ngân hàng thương mại lớn bao gồm Agribank, BIDV, Vietinbank, MB, TPBank, Sacombank, HD Bank, PvcomBank và Nam Á Bank. Sự ra mắt này được kỳ vọng sẽ mang đến giải pháp thanh toán tiện lợi và liền mạch cho người tiêu dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

1(1).jpg
Đại diện Napas, Mastercard và 9 ngân hàng kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác và công bố thẻ đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam

Thẻ đồng thương hiệu Napas - Mastercard cho phép khách hàng sử dụng tại 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và 20.000 máy ATM thuộc mạng lưới Napas trong nước, đồng thời có thể giao dịch tại 130 triệu điểm và 1 triệu máy ATM trên toàn cầu thông qua hệ thống của Mastercard.

Với xu hướng thanh toán không tiếp xúc và sự phát triển của thanh toán trực tuyến, thẻ đồng thương hiệu này không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn đáp ứng xu hướng ngày càng tăng về du lịch và mua sắm quốc tế. Theo Báo cáo Chỉ số Thanh toán Kỹ thuật số 2024 của Mastercard, 47% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các phương thức thanh toán trực tuyến do tính tiện lợi và tốc độ, trong khi 21% đánh giá cao tính bảo mật của các công cụ thanh toán này.

Thẻ đồng thương hiệu còn cho phép người dùng trải nghiệm tính năng thanh toán không tiếp xúc tại các điểm bán hàng và trên các nền tảng thương mại điện tử. Chủ thẻ còn được hưởng các ưu đãi từ cả hai hệ thống, bao gồm các chương trình khuyến mãi và dịch vụ khách hàng của Napas và Mastercard.

2.jpg
Đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao hoa chúc mừng Napas và Mastercard

Với việc tích hợp công nghệ hiện đại, thẻ đồng thương hiệu giữa Napas và Mastercard còn giúp nâng cao tính bảo mật và giảm thiểu rủi ro giao dịch giả mạo. Nhờ sử dụng tiêu chuẩn công nghệ chip tiên tiến, thẻ không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.​

Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard và Napas hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO