Sự kiện

Longines Boutique concept đã có mặt tại TP.HCM

Hoàng Dung 03/03/2024 17:30

Longines hiện đã khai trương phòng trưng bày thương hiệu tại TP.HCM. Thương hiệu này đã giới thiệu không gian mới lý tưởng để tham quan và mua sắm tại Grand Hotel Sài Gòn, tọa lạc gần đường Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM.

Tại lễ khai trương còn có sự góp mặt của diễn viên Diễm My 9X, hoa hậu Miss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh, nhiếp ảnh gia Thiên Minh và MC Misoa.

khoa-1245.jpg
Khách hàng sẽ bị thu hút bởi Concierge Bar – Khu vực quầy tiếp tân với chất liệu nhôm xước mang phong cách trẻ trung, hiện đại, vừa gợi nhắc đến biểu tượng cánh máy bay - chất liệu biểu tượng của ngành hàng không

Boutique concept mới còn mang đến một khu vực chuyên biệt cho dịch vụ bảo hành - bảo trì đồng hồ - the Watchmaker Bar - nơi mà đồng hồ của khách hàng được cẩn thận chăm sóc bởi các thợ đồng hồ lành nghề của Longines.

Mỗi chiếc đồng hồ được chứng nhận chính hãng với mức bảo hành quốc tế lên đến 5 năm. Đây không chỉ là sự bảo chứng về chất lượng, đồng thời còn đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ Longines trên cổ tay quý khách hàng là minh chứng cho lịch sử lâu đời của thương hiệu.

Ông Patrick Aoun - Giám đốc kinh doanh Khu vực LONGINES, Mr. Matthias Breschan - CEO của thương hiệu LONGINES, Mr. John Lim - Giám đốc Công ty Geneva Far East - đơn vị đưa thương hiệu LONGINES vào thị trường Việt Nam cùngMiss World Việt Nam Lương Thuỳ Linh và diễn viên Diễm My 9X thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành (từ trái sang phải)

Ông Matthias Breschan - CEO của Longines, bày tỏ niềm hân hoan với sự kiện khai trương Boutique concept mới tại Việt Nam.

“Boutique concept mới này là sự cam kết của Longines về chuyên môn chế tác đồng hồ và độ chuẩn xác, đồng thời mang đến một không gian nơi khách hàng có thể khám phá bề dày lịch sử của thương hiệu trong khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ trang nhã của chúng tôi. Chào mừng đến với thế giới của Longines", ông Matthias Breschan nói.

Nổi bật
Đọc nhiều
Longines Boutique concept đã có mặt tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO