LEGO tổ chức sự kiện "Lễ hội 90 năm hành trình sáng tạo" nhân kỷ niệm 90 năm

TM| 01/06/2022 01:00

Trước thềm kỷ niệm 90 năm thành lập, Tập đoàn LEGO mong muốn vinh danh, lan tỏa sự sáng tạo của những người hâm mộ và hành trình 90 năm của LEGO với một loạt các hoạt động thú vị dành cho mọi lứa tuổi trải nghiệm niềm vui và lợi ích của việc vui chơi.

LEGO tổ chức sự kiện

Theo đó, từ ngày 21/5 đến hết ngày 3/7, sự kiện “Lễ hội 90 năm hành trình sáng tạo” được tổ chức tại TTTM Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM) sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị t. Điểm nhấn của sự kiện là chiếc bánh kem sinh nhật LEGO khổng lồ và khu trưng bày tác phẩm sáng tạo do chính người hâm mộ LEGO Việt Nam thực hiện như:

Chiếc bánh kem sinh nhật LEGO khổng lồ: Đánh dấu 90 năm hành trình sáng tạo, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm và chụp hình với bánh kem cao đến 6 mét, được lấy cảm hứng từ những viên gạch LEGO đầy màu sắc. Ngoài ra, những vị khách nhí còn có thể tham gia cuộc tranh tài trong Đường đua tốc độ LEGO, thoả mãn đam mê làm chủ những cung đường, hoặc thể hiện khả năng sáng tạo tại khu vực lắp ra LEGO tự do.

Lego-90-nam-Crecentmall-202205-1258-8159

Đặc biệt, sự kiện trưng bày 26 tác phẩm đặc biệt với những câu chuyện riêng mà các thành viên của CLB LEGO Việt Nam đã dành nhiều thời gian và ý tưởng để thực hiện. Các tác phẩm sẽ đưa khách tham quan đi từ những hình ảnh quen thuộc với văn hóa Việt Nam như chậu mai, góc nhà đang xây, hay xe hủ tíu gõ... cho đến những hình ảnh mang đậm tính lịch sử như Kim Tự Tháp, Vịnh Hải Tặc…

LEGO cũng giảm giá lên đến 40% để mang những trải nghiệm sáng tạo dành tặng gia đình và bạn bè.

Lego-90-nam-Crecentmall-202205-6890-3990

Chung kết Cuộc thi Nhà sáng tạo nhí: Sân chơi sáng tạo dành cho các bé từ lớp 3 đến lớp 9 sẽ diễn ra trận thi đấu chung kết vào ngày 12/6 ngay tại TTTM Crescent Mall. Các thí sinh nhí sẽ thể hiện khả năng tư duy qua việc lắp ráp các viên gạch theo chủ đề do ban tổ chức đưa ra.

Hãy theo dõi hashtag #LEGO90Years #LEGOVN hoặc fanpage Vietnam LEGO Club để khám phá thêm những sự kiện hấp dẫn từ LEGO.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LEGO tổ chức sự kiện "Lễ hội 90 năm hành trình sáng tạo" nhân kỷ niệm 90 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO