Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Lego
LEGO Việt Nam hoàn thành cam kết trồng 50.000 cây xanh tại nhà máy mới Bình Dương
Tập đoàn LEGO vừa tổng kết hoàn thành dự án trồng 50.000 cây xanh tại nhà máy LEGO mới tại tỉnh Bình Dương, với sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, các lãnh đạo cấp trung ương và lãnh đạo tỉnh Bình Dương.
Sống khỏe
Bí mật thế giới Lego: Hãy tự tìm cách riêng để thành công
Vào năm 2007, khi nghiên cứu cách đổi mới của các công ty tại Mỹ và châu Âu, David Robertson - nhà kinh tế học tại Đại học Wharton, Mỹ đã biên soạn tác phẩm "Brick by brick: How Lego rewrote the rules of innovation and conquered the global toy industry" (tạm dịch "Bí mật thế giới Lego: Lego và hành trình chinh phục thế giới đồ chơi").
Hàn Quốc: Điểm du lịch trong WishList
Nếu Việt Nam là điểm đến ưa thích của người Hàn Quốc thì ngược lại, xứ sở kim chi cũng là điểm du lịch nằm trong WishList (danh sách mơ ước) của nhiều người Việt.
LEGO tổ chức sự kiện "Lễ hội 90 năm hành trình sáng tạo" nhân kỷ niệm 90 năm
Trước thềm kỷ niệm 90 năm thành lập, Tập đoàn LEGO mong muốn vinh danh, lan tỏa sự sáng tạo của những người hâm mộ và hành trình 90 năm của LEGO với một loạt các hoạt động thú vị dành cho mọi lứa tuổi trải nghiệm niềm vui và lợi ích của việc vui chơi.
Sự thật về marketing qua "câu chuyện Lego" - thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất
Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng marketing.
"Cuộc thi tài năng Robot - Robotacon WRO 2018"
Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh – nhãn hàng LEGO Education và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tổ chức.
VIB và LEGO tổ chức cuộc thi “Nhà sáng tạo nhí”
Từ nay đến ngày 15/12, Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp với Công ty TNHH Việt Tinh Anh triển khai khuyến mãi đặc biệt và chương trình “Nhà sáng tạo nhí” dành cho khách hàng VIB.
Hãng đồ chơi Lego: Áp lực vì... tăng trưởng quá nhanh
Hoạt động kinh doanh phát triển nhanh đến nỗi hãng sản xuất đồ chơi thành công nhất thế giới trong năm ngoái đã phải đưa ra quyết định chưa từng có tiền lệ: Tìm cách “đuổi” bớt khách hàng mua sản phẩm...
Những khối Lego tiếp tục đứng vững trước thời đại công nghệ số
Doanh số bán ra nửa đầu năm 2016 của hãng đồ chơi lớn nhất thế giới - Lego đã cho thấy hãng này vẫn tiếp tục đứng vững trong thời đại công nghệ số.
Thị trường đồ chơi: Ghép hình tỷ đô
Sau thời gian dài bị đồ chơi Trung Quốc chiếm lĩnh, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới với chiến lược đầu tư lâu dài.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO