Start up

Lễ ra mắt Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Đắk Lắk

Xuân Lộc 20/07/2024 - 09:20

Sáng 19/7, tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột đã diễn ra Lễ ra mắt Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo Daklak Innovation Hub (DIH).

Daklak Innovation Hub là Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo đầu tiên tại tỉnh Đắk Lắk, được thành lập với mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và phát triển kinh tế tri thức tại địa phương.

Daklak Innovation Hub do Công ty TNHH Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột phối hợp với Học viện huấn luyện năng suất (PCA) tổ chức ký kết hợp tác cùng nhau đóng góp nguồn lực để thành lập.

DakLak Innovation Hub sẽ cung cấp giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp, thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới cho doanh nghiệp trong tỉnh. Các doanh nghiệp, start up, nhà nghiên cứu và cộng đồng sáng tạo khác có thể kết nối, học hỏi và hợp tác để phát triển các ý tưởng kinh doanh mới một cách bài bản và hiệu quả.

img-103220240719184321.jpg

Học viện huấn luyện năng suất (PCA) sẽ đồng hành chuyên môn vận hành tổ chức các hoạt động; mời các diễn giả, chuyên gia, doanh nhân, tổ chức có chuyên môn và có tầm ảnh hưởng phối kết hợp tổ chức các sự kiện hỗ trợ phong trào khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của địa phương kết nối với tỉnh, thành trong cả nước.

Tại lễ ra mắt, các đại biểu cũng đã thảo luận, nêu ý kiến về tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đối với sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh. Chia sẻ kinh nghiệm và bài học hay về việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp. Tham quan khu vực trưng bày các dự án khởi nghiệp tiềm năng...

Cũng tại lễ ra mắt, Đắk Lắk Innovaton Hub đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ ra mắt Trung tâm Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO