Công nghệ

Làm việc nhóm và email doanh nghiệp, giải pháp phù hợp cho SMEs?

Bích Ngọc 02/07/2024 - 16:41

Chi phí cho phần mềm văn phòng tại các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), có thể khá lớn. Nếu không có kế hoạch đầu tư hợp lý, chi phí này có thể tạo áp lực lên tài chính của DN.

Theo đó, các SMEs cần tìm kiếm các giải pháp phù hợp để tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Cần bộ công cụ làm việc toàn diện

Để đáp ứng nhu cầu làm việc hiệu quả trong kỷ nguyên số, các SMEs cần trang bị bộ công cụ làm việc đầy đủ các tính năng, cụ thể như: Email, lưu trữ đám mây (cloud storage), soạn thảo văn bản, bảng tính, phân tích dữ liệu, thuyết trình trực tuyến, trò chuyện và cộng tác làm việc nhóm...

458-202407021635121.jpg
Giải pháp làm việc nhóm là điều cần thiết cho các đội nhóm trong một công ty

Hiện có rất nhiều giải pháp làm việc nhóm trên toàn cầu, phổ biến và được nhiều người sử dụng. Mỗi giải pháp đều có các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhưng nếu không khai thác được những khả năng của công cụ, thì phần chi phí đầu tư vào sẽ trở nên lãng phí.

Ví dụ, với gói cơ bản nhất của các giải pháp phổ biến hiện nay, chi phí trung bình là khoảng 200.000 VND/người dùng/tháng. Đối với một tổ chức có 10 người dùng, chi phí này sẽ là 24 triệu đồng mỗi năm, chưa kể đến các chi phí phần mềm hỗ trợ công việc khác. Đây là một khoản phí khá cao cho các SMEs và cũng không chắc chắn rằng các thành viên trong đội nhóm sẽ tối ưu hóa hết khả năng của bộ công cụ.

Việc lựa chọn bộ công cụ làm việc toàn diện nhưng “tối ưu chi phí” phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, ngân sách và khả năng quản lý của DN. Các SMEs cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này trước khi đưa ra quyết định, gồm: Xác định rõ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp; Lựa chọn giải pháp từ nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm; So sánh các giải pháp và tính năng trước khi đưa ra quyết định; Thử nghiệm miễn phí trước khi mua; Đảm bảo khả năng hỗ trợ và bảo mật của nhà cung cấp.

Hiểu rõ được những vấn đề đó, rất nhiều đơn vị tại Việt Nam đã phát triển riêng những bộ công cụ làm việc nhóm với tiêu chí, như: Đầy đủ các tính năng; Chi phí triển khai hợp lý, Giao diện quen thuộc… Và Mắt Bão Workspace từ Công ty CP Mắt Bão là một trong những giải pháp đáp ứng được mọi tiêu chí này.

Giải pháp làm việc từ xa cho SMEs

Công ty CP Mắt Bão - nhà cung cấp dịch vụ website, tên miền, hosting uy tín tại Việt Nam - cho ra mắt sản phẩm Workspace với mục đích để hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm để hỗ trợ DN Việt kinh doanh online dễ dàng hơn. Sản phẩm lần này, Mắt Bão tập trung vào sử dụng email DN với chi phí tối ưu nhất, kèm theo đó là hỗ trợ đội nhóm của DN làm việc và gắn kết hiệu quả.

458-202407021635122.png

Mắt Bão Workspace cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho hoạt động văn phòng hiệu quả (email DN, văn bản, trang tính, trình chiếu, phòng họp, chat, lưu trữ, lịch họp) với mức giá hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp. Với chi phí khởi điểm chỉ bằng ¼ so với các giải pháp đang có mặt trên thị trường, Mắt Bão Workspace có thể đáng xem xét là một lựa chọn cho SMEs.

Với chi phí chỉ từ 33.900 đồng/năm, DN có thể tối ưu được chi phí nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động đội nhóm vẫn có thể diễn ra dễ dàng. Ngoài ra, với các gói cao cấp nhất, Mắt Bão Workspace còn hỗ trợ những tính năng nâng cao:


Standard
Plus
Advance
Giá cơ bản
33.900 đồng
40.900 đồng
79.900 đồng
Email DN (Email theo địa chỉ website)



Ngăn chặn Mail rác, Phishing, Lừa đảo.



Bộ nhớ lưu trữ đám mây (có thể dùng chung cho nhóm)
10 GB (có thể nâng cấp)
10 GB (có thể nâng cấp)
10 GB (có thể nâng cấp)
Tùy chỉnh nhận diện thương hiệu
Có


Bộ công cụ trên máy tính
Không
Không

Đồng bộ dữ liệu với ứng dụng bên thứ 3
Không
Không

Truy cập matbao.net để trải nghiệm Mắt Bão Workspace và tối ưu hóa hoạt động làm việc của DN bạn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Làm việc nhóm và email doanh nghiệp, giải pháp phù hợp cho SMEs?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO