Xem Fifa World Cup 2018 thật dễ dàng

KHANH NGUYỄN| 23/01/2018 05:00

Từ ngày 14/6 - 15/7, giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga. Ngoài cuộc tranh tài của những đội bóng hàng đầu, người hâm mộ cũng bước vào cuộc đua gay cấn không kém, đó là tìm tấm vé vào sân vận động. Tại Việt Nam, đây chỉ là chuyện nhỏ với các cổ động viên, vì họ đã dễ dàng sở hữu tấm vé mơ ước cùng những dịch vụ cao cấp

Mua vé World Cup 2018 cùng Vietravel

Ngày 1/12/2017, Vietravel đã chính thức được FIFA chỉ định là đối tác duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ vé trọn gói xem các trận cầu đỉnh cao tại World Cup 2018. Theo đó, mua vé thông qua dịch vụ đặt vé linh hoạt của Vietravel, người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn có vị trí ngồi đẹp để theo dõi trọn vẹn các trận đấu trong sân bên cạnh việc tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao như sử dụng phòng chờ cao cấp có phục vụ buffet, thức uống kèm quà tặng lưu niệm, có sảnh chào đón, lối đi và bãi đậu xe riêng... Du khách còn được ưu tiên hỗ trợ đặt phòng tại các khách sạn do FIFA cung cấp trong mùa World Cup 2018.

viettravel-doanhnhansaigon-4329-15166898

Vietravel chính thức được FIFA chỉ định là đối tác duy nhất tại VN cung cấp dịch vụ vé trọn gói tại World Cup 2018

Khi mua gói dịch vụ vé World Cup 2018 thông qua Vietravel, du khách được cung cấp Fan ID. Fan ID này dùng để làm e-Visa nhập cảnh vào Nga trong thời gian diễn ra World Cup 2018, miễn phí di chuyển trên các phương tiện công cộng tại các thành phố diễn ra giải đấu cùng nhiều quyền lợi khác. Ở một số trận, gói vé (gồm dịch vụ trong sân và vé xem hạng nhất) có giá tốt hơn nhiều so với giá vé thị trường chợ đen (không có gói dịch vụ trong sân, chỉ có vé hạng 2 và hạng 3). Chưa kể, mua vé thị trường chợ đen sẽ không được đảm bảo, du khách có thể bị từ chối cho vào sân, không được cung cấp Fan ID nên không xin được e-Visa. 

Bên cạnh đó, nếu tự mua vé, khách không thể mua số lượng lớn cùng lúc, nhưng Vietravel có thể đặt lượng vé lớn cho khách, tùy vào thời điểm và số lượng gói dịch vụ còn lại. Ngoài vé từng trận, Công ty cũng cung cấp các gói “venue series” (xem tất cả trận đấu tại một sân), hay “team specific series” (xem tất cả trận đấu của một đội)... tùy theo nhu cầu của khách. Đây chính là dịch vụ độc đáo mà Vietravel thiết kế riêng cho khách VIP và VVIP. Với kinh nghiệm 22 năm điều hành tour du lịch quốc tế, Vietravel sẽ cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói cho khách lẻ cũng như khách đoàn có nhu cầu tham quan kết hợp thưởng thức các trận cầu đỉnh cao tại World Cup 2018.

Cuộc đua quyết liệt ngoài sân cỏ 

FIFA World Cup 2018 gồm 32 đội tuyển quốc gia, chia thành 8 bảng đấu. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 2 đội nhất - nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng 1/8, các đội thắng đoạt vé vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Các trận đấu tổ chức tại 12 sân vận động khắp nước Nga. Cùng với đội chủ nhà và đương kim vô địch Đức, sự hiện diện của các đội bóng lừng danh từng giữ cúp như Brazil, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Uruguay, Argentina... và các tên tuổi xuất sắc nhất đại diện cho các châu lục hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn. 

vietravel-fifa-2018-doanhnhans-4179-2318

Sau 4 năm, các tín đồ của túc cầu giáo lại có dịp “ăn bóng đá - ngủ bóng đá”

Như vậy, sau 4 năm chờ đợi, các tín đồ của túc cầu giáo lại có dịp “ăn bóng đá - ngủ bóng đá”, sẵn sàng bước vào cuộc chiến săn vé gay cấn không kém các trận cầu kịch tính trên sân cỏ. Người hâm mộ toàn cầu sẽ mua vé trực tuyến thông qua trang chủ FIFA.com. Vé được bán trong nhiều giai đoạn và cơ hội của mọi cổ động viên là như nhau. Tuy nhiên, nếu lượng đăng ký vượt quá số vé bán trực tuyến, ban tổ chức phải bốc thăm chọn những người may mắn nhất. Và nếu không gặp may, người có nhu cầu phải tìm đến thị trường chợ đen với chi phí cao hơn nhiều so với giá vé niêm yết. 

Trước đó, nước chủ nhà Nga tuyên bố đã bán hết 20 vé VIP có giá từ 1,4 triệu USD. Người mua có quyền xem 19 trận đấu (gồm cả trận khai mạc, 2 trận bán kết và chung kết) kèm theo nhiều dịch vụ, tiện ích chất lượng cao. Chủ nhân vé VIP sẽ có phòng riêng để xem với góc nhìn thuận lợi, được phục vụ buffet, đồ ăn, thức uống, có lối đi riêng để lên phòng xem, bãi đậu xe ưu tiên và quà lưu niệm...

world-cup-de-dang-voi-vietrave-3329-8479
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xem Fifa World Cup 2018 thật dễ dàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO