VISSAN ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới trong năm 2018

P.V| 07/11/2018 01:00

Trong năm 2018, cùng với sự thay đổi liên tục của thị trường, ngành thực phẩm cũng có nhiều đổi mới và phát triển.

VISSAN ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới trong năm 2018

Là đơn vị dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, công ty VISSAN luôn sáng tạo nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới được cải tiến về kiểu dáng và chất lượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với việc cập nhật các xu hướng ăn uống trong và ngoài nước, đồng thời nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, năm 2018, công ty VISSAN đã đưa ra thị trường 13 sản phẩm mới được chia thành 4 nhóm với những đặc tính khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau, cụ thể như sau:

- Sản phẩm phù hợp ăn vặt gồm: Thịt heo sấy rong biển và Da heo giòn ngongon với 3 hương vị: sa tế, bơ tỏi, trứng muối.

VISSAN ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới trong năm 2018

- Sản phẩm mang tính tiện lợi gồm: Happy meal, Xúc xích Lucky trứng muối, Xúc xích Lucky phô mai và Cá viên phô mai.

- Sản phẩm phù hợp cho bữa cơm gia đình gồm: Patê gan Hảo vị, Cá xốt cà Mai Vàng, Chả giò hải sản đặc biệt, Há cảo tôm, Há cảo thịt và Há cảo cua.

VISSAN ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới trong năm 2018
VISSAN ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới trong năm 2018

- Đặc biệt là sự xuất hiện của ngành hàng mới Gia vị với sản phẩm Hạt nêm Chuẩn vị thịt.

san-pham-moi-Vissan-1-doanhnha-3600-6483

Các sản phẩm mới của công ty VISSAN trong năm 2018 đều đạt chất lượng vượt trội, dinh dưỡng cao với bao bì đẹp mắt. Những sản phẩm này mang đến tiện ích cũng như trải nghiệm mới, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Bên cạnh đó, trước thực trạng bao bì các sản phẩm chế biến của VISSAN hiện nay không đồng nhất về thiết kế cũng như để quy chuẩn hệ nhận diện bao bì sản phẩm thực phẩm chế biến nói chung và cho từng ngành hàng nói riêng, công ty VISSAN đã triển khai Chương trình nâng cấp thiết kế bao bì các sản phẩm chế biến cho 7 ngành hàng từ Đồ hộp, Xúc xích tiệt trùng, Lạp xưởng, Giò các loại, Thịt nguội, Chế biến đông lạnh cho đến Chế biến khô.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty VISSAN đã nâng cấp và đưa ra thị trường các sản phẩm Đồ hộp và Xúc xích tiệt trùng với bao bì mới. Dự kiến dịp Tết Kỷ Hợi 2019, công ty sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm Lạp xưởng và Giò các loại với diện mạo hoàn toàn mới. Giai đoạn tiếp theo, VISSAN sẽ triển khai nâng cấp bao bì sản phẩm thuộc các ngành hàng còn lại gồm Thịt nguôi, Chế biến đông lạnh và Chế biến khô.

Song song với việc nâng cấp thiết kế bao bì và phát triển sản phẩm mới, công ty VISSAN cũng chú trọng công tác sản xuất hàng hóa cho Tết Kỷ Hợi 2019. Theo đó, ngay từ giữa năm 2018, công ty đã tiến hành chuẩn bị nguyên vật liệu để chuẩn bị hàng hóa Tết.

Đối với thị trường Tết năm 2018, công ty dự kiến sản lượng tăng trưởng 15% - 20% so với cùng kỳ, trong đó thực phẩm tươi sống đạt 3.200 tấn và thực phẩm chế biến đạt 2.800 tấn.

Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết năm nay là 800 tỷ đồng. Với cách chuẩn bị như vậy, công ty VISSAN đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VISSAN ra mắt thị trường 13 sản phẩm mới trong năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO