Vietnam Airlines triển khai VNA Holidays

TN| 04/12/2014 05:14

Vietnam Airlines vừa triển khai sản phẩm mới VNAHolidays nhằm cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm thuận tiện bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn với nhiều mức giá phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vietnam Airlines triển khai VNA Holidays

Vietnam Airlines (VNA) vừa triển khai sản phẩm mới VNAHolidays nhằm cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm thuận tiện bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn với nhiều mức giá phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

VNAHolidays là sản phẩm được bán trực tuyến, khách hàng có thể đặt mua dịch vụ 24/7 trên website của hãng tại www.vietnamairlines.com. Sản phẩm VNAHolidays sẽ cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên các đường bay do hãng khai thác, kết hợp linh hoạt với nhiều khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước với hình thức thanh toán trực tuyến thuận tiện.

VNA Holidays đang được triển khai cho các hành trình nội địa và hành trình quốc tế từ Việt Nam đi. Trong giai đoạn tiếp theo, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm sang các hành trình quốc tế đến, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines triển khai VNA Holidays
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO