VietBank tư vấn tài chính tại Hội chợ bất động sản Home Expo 2015

Y.N| 29/05/2015 08:47

Đến với gian hàng của VietBank, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc các nhu cầu tài chính như: Vay mua Bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà; vay mua ô tô; vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.375%/tháng.

VietBank tư vấn tài chính tại Hội chợ bất động sản Home Expo 2015

Từ ngày 27/5 – 31/5, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) tham gia Hội chợ Bất động sản Home Expo 2015 tại Tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, TP.HCM.

Hội chợ có khoảng 300 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản. Theo đó, khách tham quan hội chợ sẽ được tư vấn các dự án nhà ở và các nhu cầu về tài chính, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Đến với gian hàng của VietBank, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc các nhu cầu tài chính như: vay mua Bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.375%/tháng. Đặc biệt khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn từ VietBank.

VietBank cũng đang áp dụng chương trình khuyến mại “Hè rộn ràng muôn vàn quà tặng”. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VNĐ, USD có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ có cơ hội nhận gần 10.000 quà tặng hấp dẫn bao gồm túi du lịch, ba lô, dù gấp, túi đựng đồ cá nhân, bình đựng nước...

>Vietbank ra mắt sản phẩm cho vay theo hạn mức tín dụng tiêu dùng
>VietBank khai trương trụ sở mới
>VietBank dồn dập mở rộng mạng lưới
>VIETBANK được NHNN chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietBank tư vấn tài chính tại Hội chợ bất động sản Home Expo 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO