VCCorp công bố việc đầu tư dự án mạng xã hội Lotus

PV| 21/08/2019 04:21

Ngày 20/8/2019, VCCorp đã công bố việc đầu tư dự án mạng xã hội với tên gọi Lotus. Đây là dự án được thành lập, đầu tư và triển khai bởi VCCorp, với sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

VCCorp công bố việc đầu tư dự án mạng xã hội Lotus

Theo đó, Lotus là mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.

Người dùng tham gia mạng xã hội Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà.

Thông báo của VCCorp cho biết, mạng xã hội được phát triển bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư của công ty trong lĩnh vực ứng dụng di động, AI, Big Data, Cloud Computing… và được thiết kế bởi nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước, và phía công ty dự kiến tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.

Dự kiến ngày 16/9/2019, mạng xã hội xoay quanh nội dung Lotus, sẽ chính thức ra mắt bản beta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VCCorp công bố việc đầu tư dự án mạng xã hội Lotus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO