Triển lãm thương mại Wow! Taiwan Selects tại Việt Nam

Y.N| 31/08/2015 09:10

Wow! Taiwan Selects và Pop-up Store” vừa được khai mạc tại Aeon Mall Tân Phú Celadon Center (TP.HCM), sự kiện do Bộ Thương mại Đài Loan cùng với Viện nghiên cứu và phát triển thương mại Đài Loan tổ chức.

Triển lãm thương mại Wow! Taiwan Selects tại Việt Nam

Sự kiện “Wow! Taiwan Selects và Pop-up Store” vừa được khai mạc tại Aeon Mall Tân Phú Celadon Center tại TP.HCM.

Sự kiện do Bộ Thương mại Đài Loan cùng với Viện nghiên cứu và phát triển thương mại Đài Loan tổ chức, nhằm nâng cao hình ảnh của Đài Loan và giới thiệu sản phẩm Đài Loan đến Việt Nam. Điểm nhấn của triển lãm "Wow! Taiwan Selects" là cửa hàng cà phê văn hoá sáng tạo (Pop-up Store) với thương hiệu cà phê phổ biến tại của Đài Loan là Cama Café.

Triển lãm giúp khách tham quan trải nghiệm hương vị cà phê mới đồng thời kết hợp giao lưu với một số diễn viên nổi tiếng của Đài Loan trong bộ phim thần tượng của Đài truyền hình Sanli.

Bên cạnh đó, triển lãm còn mang đến nhiều mặt hàng tiêu dùng như xe máy, hóa mỹ phẩm, các mặt hàng thực phẩm làm từ thiên nhiên như sữa đậu nành Yonhe, ngũ cốc Ma Yu Shan, các loại bánh HomeBake làm thủ công với nguyên liệu bằng hoa quả, mè…

Triển lãm cũng giới thiệu các sản phẩm văn hoá sáng tạo MIT của Ðài Loan như túi xách được làm từ loại vải buồm Guangfuhao, giày da thủ công O’ringo, sản phẩm thiết kế Afterain dedsign…

Với mục đích thăm dò thị hiếu, "gu" của người tiêu dùng Việt Nam để có kế hoạch tìm nhà phân phối, mở nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm vào Việt Nam, triển lãm còn là nơi để khách hàng đóng góp ý kiến với sản phẩm, cách phục vụ, chỉ ra những lợi ích, thị hiếu của sản phẩm. Tìm hiểu thêm thông tin tại website http://www.wowtaiwanselects.tw.

>Triển lãm sản phẩm Đài Loan

>Thương hiệu đồng hồ Đài Loan thách thức Apple Watch

>Đài Loan phát triển cafe sách đêm

>10 điểm du lịch hấp dẫn tại đảo Đài Loan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm thương mại Wow! Taiwan Selects tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO