Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2018

Y.N| 22/05/2018 08:00

Triển lãm do công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng SEGE Fairs, tạp chí Eva và tạp chí Mẹ & Con tổ chức.

Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2018

Triển lãm VietBaby sẽ diễn ra từ ngày 31 /05 đến 03/6 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) với chủ đề “Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé”, triển lãm quy tụ 289 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia, trong đó nổi bật là các doanh nghiệp, đơn vị lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam …

VietBaby 2018 khởi động với cuộc thi ảnh “Ước mơ của con” phối hợp cùng với Kênh VOITV tạo ra sân chơi cho bé, nơi bé có thể chia sẻ ước mơ của mình. Xuyên suốt 3 tuần diễn ra, cuộc thi thu hút hàng trăm bài dự thi của bé từ các mẹ.

Chương trình trao giải cuộc thi “Ước mơ của con” vào ngày 01/06/2018 và tổ chức các buổi hội thảo, lớp tiền sản miễn phí, gameshow cho mẹ, mẹ bầu , bé và gia đình, khu vui chơi miễn phí dành cho bé trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi Robot, khu vực đồ chơi gỗ, tô tượng, vẽ tranh,..., Đại tiệc sinh nhật cho bé khám phá chiếc bánh kem khổng lồ.

Vào cổng miễn phí. Dịch vụ xe đẩy miễn phí. Quà tặng vào cổng. 1.000 phần quà đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu. Quà tặng đặc biệt cho bé. Chương trình rút thăm trúng thưởng, hỗ trợ di chuyển, VietBaby kết hợp cùng ứng dụng đặt xe Vato hỗ trợ giảm giá 50% - giảm giá hai chiều cho khách hàng lần đầu tiên tải ứng dụng và đặt xe đến triển lãm.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO