Triển lãm giải pháp nội thất từ Đức

P.V| 10/09/2018 06:38

Tại triển lãm VietBuild Hà Nội, Häfele Việt Nam giới thiệu một loạt những giải pháp về không gian bếp.

Hafele-Vietbuild-HaNoi-7639-1536597955.j

Ba gian bếp trưng bày của Häfele mang thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật nhờ sự kết hợp khéo léo các vật liệu cao cấp và màu sắc tinh tế. Đồng thời, các thiết bị bếp chất lượng Châu Âu cùng phụ kiện thông minh giúp tối ưu hóa công năng của bếp - từ nấu nướng, lưu trữ, đến lau dọn.

Đặc biệt, Häfele ra mắt bộ sưu tập vật liệu nội thất mới nổi tiếng thế giới - Egger & Alusplash®, đáp ứng nhu cầu thị trường từ ván gỗ đến bề mặt, từ chỉ nẹp cạnh đến tường bếp. Bộ sưu tập khóa điện tử thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, cho phép người dùng mở khóa bằng nhiều cách như vân tay, Bluetooth, thẻ từ, có thể kiểm soát hiệu quả ra vào từ xa với ứng dụng di động đi kèm và thiết lập thời hạn sử dụng cho mật mã. 

Häfele hiện là nhà phân phối độc quyền của EGGER tại Việt Nam, bao gồm ván phủ melamine (MFC) và tấm laminate HPL được ứng dụng rộng rãi làm kệ tủ, mặt tủ và bề mặt bàn làm việc. Đây là những vật liệu bền vững với ưu điểm bền chắc, dễ gia công và bảo dưỡng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn nổi tiếng đa dạng và độc đáo về mẫu mã tái hiện chân thực các bề mặt gỗ, kim loại và đá. 

Häfele có chương trình đấu giá bếp và tủ quần áo hấp dẫn dành riêng cho khách dự triển lãm cùng chính sách giảm lên đến 50% cho các thiết bị bếp đi kèm, thưởng thức các món ngon đặc sắc được chế biến bởi đầu bếp Esheep Phan Anh Quán quân cuộc thi GREAT British-Vietnamese Bake-off năm 2016 với các thiết bị bếp của Häfele.    

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm giải pháp nội thất từ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO