Triển khai Mô hình đăng ký vay trực tuyến kết nối trực tiếp với tư vấn viên

Thu Trung| 10/02/2020 08:00

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), Tập đoàn Hitachi Nhật Bản (Hitachi) và Công ty TNHH Hitachi Asia Việt Nam (Hitachi Asia Vietnam) đã ký thỏa thuận hợp tác triển khai thí điểm Chương trình thử nghiệm Mô hình đăng ký vay trực tuyến kết nối trực tiếp với tư vấn viên.

Triển khai Mô hình đăng ký vay trực tuyến kết nối trực tiếp với tư vấn viên

Mô hình đăng ký cho vay trực tuyến kết nối trực tiếp với tư vấn viên là mô hình giao dịch tự động trên thiết bị điện tử, cho phép khách hàng đăng ký vay tiêu dùng dễ dàng, đơn giản, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật thông tin nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.

Sự hợp tác của VietCredit với Hitachi Ltd nói chung và Hitachi Asia Việt Nam nói riêng được xem như bước tiến quan trọng không phải vì lợi nhuận mà vì khách hàng. Cả ba đều muốn tìm hiểu các vấn đề tồn tại trong việc tiếp cận vốn tiêu dùng của mọi người, đánh giá kết quả ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình cung ứng sản phẩm, nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

Ban đầu, hệ thống đăng ký vay trực tuyến kết nối trực tiếp với tư vấn viên trên thiết bị điện tử sẽ được VietCredit thí điểm tại một số địa điểm như doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp. Bản thử nghiệm sẽ đơn giản hóa thủ tục đăng ký thông tin cho vay, giúp tiến trình nhanh, chính xác hơn, rút ngắn thời gian đăng ký, xác nhận và xác minh thông tin người vay.

Lợi ích đầu tiên cho khách hàng là tiết kiệm thời gian và công sức. Khi phát sinh nhu cầu vay tiêu dùng, khách hàng dễ dàng đăng ký hồ sơ mở thẻ vay ở chính nơi làm việc, tại bất cứ thời điểm nào trong giờ hành chính, mà không cần tìm các điểm tư vấn, quầy giao dịch gần nhất như trước đây.

Điểm đặc biệt của mô hình này nằm ở việc ứng dụng công nghệ tương tác thông qua cuộc gọi video kết nối với tư vấn viên của VietCredit, giúp hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các bước đăng ký nhanh nhất, tránh được việc bổ sung hồ sơ nhiều lần, rút ngắn thời gian chờ đánh giá, làm khách hàng yên tâm như khi thực hiện giao dịch tại quầy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển khai Mô hình đăng ký vay trực tuyến kết nối trực tiếp với tư vấn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO