Trần Thu Hạnh đại diện Việt Nam tham dự Mrs. Vietnam World 2017

Y.N| 15/12/2017 00:06

Mrs. Vietnam World là cuộc thi dành cho thí sinh người Việt trên toàn cầu, được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Trần Thu Hạnh đại diện Việt Nam tham dự Mrs. Vietnam World 2017

Ngoài chiếc vương miện danh giá được thiết kế bằng bạch kim và đá quý, tân hoa hậu được nhận bằng khen và huy chương của Tổng thống Hoa Kỳ. Đồng thời, Tân hoa hậu Mrs. Vietnam World cũng là sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Mrs. World (Hoa hậu Quý bà Thế giới).Hoa hậu Hana Hạnh Trần (Trần Thu Hạnh) tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm, sang định cư ở Singapore và tốt nghiệp bằng Thạc Sĩ tại trường thiết kế thời trang Marangoni Institute, Ý.

Công việc hiện nay của cô là cô giáo dạy Yoga và là nhà thiết kế thời trangCô là một trong số ít những người đẹp mang trong mình nhiều học vị cũng như những tấm bằng danh giá, uy tín của thế giới.

Ngoài công việc dạy Yoga, cô cũng dành thời gian lo cho gia đình và công tác xã hội, trình diễn thời trang và giúp đỡ các hội từ thiện như the Caring Voice, World Vision, Helping Link, Compassion with Fashion, CanCan Cancer Oranization và nấu ăn cho những người dân vô gia cư.

Ước mơ lớn nhất của hoa hậu Hana Hạnh Thu là xây dựng một trung tâm nuôi dưỡng dạy học cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật, nơi mà các cháu có thể chọn lựa học hỏi những ngành nghề thích hợp với khả năng của mình và tạo cơ hội nghề nghiệp cho các cháu. Đến với cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017, cô đã tự tay thiết kế và may những bộ trang phục dự thi cho chính mình và đã được mời tham gia chương trình New York Fashion Week.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trần Thu Hạnh đại diện Việt Nam tham dự Mrs. Vietnam World 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO