Tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều ưu đãi với “MB Star”

Hoàng Dung| 18/02/2020 04:00

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây ra mắt chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB sẽ được tích lũy điểm StarPoint và được quy đổi ra nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn.

image001-7619-1582008128.jpg

Tham gia sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tích điểm thường xuyên khi giao dịch thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, gửi tiền và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng App MBBank. Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ áp dụng cho nhiều giao dịch tài chính tại MB trong thời gian tới. Đặc biệt, các khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm để trở thành Hội viên của chương trình.

Chỉ với các thiết bị smart phone hoặc máy tính bảng, tại bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, khách hàng đều có thể chủ động truy cập vào App MBBank hoặc website: www.mbstar.mbbank.com.vn để theo dõi hệ thống tích điểm và sử dụng điểm đổi sang quà tặng, hoặc có thể dùng điểm để chuyển tặng cho Hội viên là người thân, bạn bè. Kết nối với thế giới ưu đãi trên MB Star, khách hàng của MB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi thiết thực với các thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, dịch vụ, mua sắm; dặm bay Bông sen vàng hoặc hoàn tiền vào thẻ của khách hàng.

Với mong muốn chia sẻ lợi ích và giá trị bền vững cùng khách hàng, MB luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, nhiều lợi ích lâu dài đến khách hàng. Chương trình là lời cảm ơn chân thành của MB gửi tới khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành trong hơn 25 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều ưu đãi với “MB Star”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO