Thương hiệu sữa Đan Mạch gia nhập thị trường Việt

TM| 08/03/2023 00:09

Công ty CP DanMilko Việt Nam vừa khánh thành trụ sở công ty tại 74 Nguyễn Đình Chiểu, chính thức gia nhập vào thị trường sữa Việt Nam. Tham dự sự kiện có ông Nicolai Prytz - Đại sứ Đan Mạch cùng cộng sự và nhiều khách quý, cổ đông và đối tác của công ty.

Thương hiệu sữa Đan Mạch gia nhập thị trường Việt

DanMilko sẽ mang về Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất tại Đan Mạch theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm vô cùng khắt khe của chính phủ nước này với công thức đặc biệt do đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phù hợp với thể trạng của người Việt.

Trước mắt, công ty sẽ có 5 dòng sản phẩm cho trẻ từ sơ sinh tới người lớn tuổi và phụ nữ mang thai. Đây là những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu siêu sạch và bền vững hàng đầu thế giới. Đan Mạch cũng là nước đầu tiên trên thế giới ban hành tiêu chuẩn organic cấp nhà nước. Chính vì thế, nguyên liệu được lấy từ những cánh đồng cỏ và trang trại chăn nuôi bò sữa hoàn toàn không bị nhiễm các hóa chất độc hại như dư lượng thuốc trừ sâu, phân bón và hormone, không có dấu vết của kháng sinh, thức ăn biến đổi gen, ure hay hormone sinh sản và ô nhiễm môi trường.

-3132-1678099731.jpg

Ông Phan Kế Đạt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Danmilko Việt Nam và Đại sứ Đan Mạch Nicolai Prytz 

DanMilko Việt Nam là công ty con của DanMilko A/S Đan Mạch, được thành lập bởi doanh nhân Việt kiều Phan Kế Đạt cùng một số cổ đông có kinh nghiệm kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. DanMilko A/S Đan Mạch là thành viên của Phan Groups có trụ sở chính đặt tại tại Risskov, ngoại ô Aarhus, Đan Mạch cũng do doanh nhân Phan Kế Đạt sáng lập, sở hữu nhiều công ty con trong đó có DP Ventilation A/S là công ty lớn top 3 so với các công ty cùng ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu sữa Đan Mạch gia nhập thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO