Thí sinh Việt Nam giành huy chương Đồng kỳ thi Tay nghề thế giới

Y.N| 24/10/2017 00:33

Đây là lần thứ hai Việt Nam giành được huy chương Đồng tại Kỳ thi tay nghề thế giới và cả hai lần thí sinh giành giải đều do Tập đoàn Samsung và Samsung Việt Nam huấn luyện và hỗ trợ chi phí đào tạo, huấn luyện...

Thí sinh Việt Nam giành huy chương Đồng kỳ thi Tay nghề thế giới

Tại Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44 năm 2017 tại Abu Dhabi, thí sinh Nguyễn Bá Phước đã giành Huy chương Đồng nghề Giải pháp phần mềm Công nghệ Thông tin, thí sinh Nguyễn Văn Tuấn cũng đã giành Chứng chỉ Nghề xuất sắc nghề Thiết kế kỹ thuật cơ khí CAD.

Đây là lần thứ hai Việt Nam giành được huy chương Đồng tại Kỳ thi tay nghề thế giới và cả hai lần thí sinh giành giải đều do Tập đoàn Samsung và Samsung Việt Nam huấn luyện và hỗ trợ chi phí đào tạo, huấn luyện viên, phiên dịch trong vòng 15 tháng với tổng kinh phí hơn 6 tỷ đồng.

Được biết, Trung tâm đào tạo Tay nghề Thế giới Samsung có vai trò chính trong việc huấn luyện và đào tạo thí sinh cho các cuộc thi tay nghề Hàn quốc và thế giới. Trung tâm được trang bị các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên ưu tú góp phần quan trọng vào thành tích của các cuộc thi tay nghề thế giới. 

>>Ford VN tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thí sinh Việt Nam giành huy chương Đồng kỳ thi Tay nghề thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO