Tetra Pak Bình Dương đạt chứng nhận chất lượng BRCGS hạng AA+

H.Ng| 27/02/2023 07:03

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương đã vượt các tiêu chuẩn khắt khe về kiểm soát chất lượng để đạt chứng nhận BRCGS hạng AA+, khẳng định cam kết của Tetra Pak trong việc mang tới bao bì an toàn và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Tetra Pak Bình Dương đạt chứng nhận chất lượng BRCGS hạng AA+

BRCGS là hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Hiệp hội Bán lẻ Anh Quốc phát hành vào năm 1996 nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Tiêu chuẩn này nêu rõ các tiêu chí về an toàn thực phẩm, chất lượng và quy trình mà các nhà sản xuất cần tuân thủ. 

Để đạt hạng AA+, nhà sản xuất chỉ được chấp nhận có dưới 5 lỗi không tuân thủ theo các tiêu chuẩn BRCGS. Trong chuyến kiểm tra đột xuất của bên thứ ba độc lập, nhà máy Tetra Pak Bình Dương chỉ có duy nhất 2 lỗi. 

Trong số 82 nhà máy sản xuất bao bì tại Việt Nam, Tetra Pak Bình Dương là nhà máy duy nhất đạt hạng AA+. Xếp hạng này có giá trị cho đến ngày 6/3/2024. 

-2475-1677472463.jpg

Tetra Pak Bình Dương 4 năm liên tiếp đạt chứng nhận tiêu chuẩn BRCGS hạng AA kể từ năm 2019 

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương hoạt động năm 2019, áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho việc sản xuất vỏ hộp giấy tiệt trùng phục vụ thị trường nội địa, khu vực ASEAN, Úc và New Zealand. Bất chấp những biến động mà Covid-19 gây ra, Tetra Pak Bình Dương đạt chứng nhận tiêu chuẩn của BRCGS hạng AA trong 4 năm liên tiếp kể từ năm 2019.

Trước đó, năm 2020, Tetra Pak Bình Dương cũng nằm trong số ít nhà máy tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED vàng - phiên bản 4 cao nhất. Nhà máy cũng đạt nhiều thành tựu khác về hoạt động bền vững, như tiết kiệm 17,6 triệu lít nước, tái sử dụng, tái chế 65% lượng chất thải và giảm phát thải 4.000 tấn CO2 ra môi trường mỗi năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tetra Pak Bình Dương đạt chứng nhận chất lượng BRCGS hạng AA+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO