SolarBK ra mắt Trung tâm điều hành hệ thống năng lượng mặt trời

N.NG| 01/02/2016 04:42

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) vừa giới thiệu giải pháp SSOC™ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) vừa giới thiệu giải pháp SSOC™

SolarBK ra mắt Trung tâm điều hành hệ thống năng lượng mặt trời

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Năng lượng Mặt Trời Bách Khoa (SolarBK) vừa giới thiệu giải pháp SSOC™ - Trung tâm điều hành hệ thống năng lượng mặt trời. SSOC™ được phát triển trên nền tảng công nghệ HORUS, một công nghệ mới do đội ngũ kỹ sư R&D của SolarBK thực hiện.

SSOC™ được thể hiện dưới dạng website, vì vậy người dùng có thể dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi trên tất cả thiết bị có kết nối internet. Ngoài khả năng kết nối với hệ thống năng lượng mặt trời ngay khi mới lắp đặt, SSOC™ có thể kết nối với hệ thống được lắp đặt trước đây.

Thông tin về tình trạng hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời được đo đếm bởi các cảm biến, được cập nhật liên tục và không bị mất dữ liệu vì sử dụng cả 2 loại kết nối có dây (Ethernet) và không dây (GSM). Bên cạnh đó, chức năng tự động sao lưu giúp cho SSOC™ có khả năng hệ thống dữ liệu, đưa ra dự báo và hướng khắc phục sự cố một cách thông minh.

Dịp này, SolarBK cũng khai trương showroom tại Trung tâm điện máy Đệ Nhất Phan Khang. Showroom trưng bày các mô hình sản phẩm và giới thiệu dịch vụ của SolarBK như: máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng VT, máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng CFP, hệ thống năng lượng sạch quy mô gia đình và công nghiệp… để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng.

Khi tham quan showroom của SolarBK, 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng voucher trị giá lên 4 triệu đồng để mua sắm sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời.

>Tái tạo năng lượng ở đập Wyaralong

>Biến rác thải thành năng lượng tại Đức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SolarBK ra mắt Trung tâm điều hành hệ thống năng lượng mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO