Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm những mốc son đáng nhớ

PV| 28/03/2023 06:26

Triển lãm “Hành trình 30 năm kiên tâm xây niềm tin - Vượt kỳ vọng” của Sika Việt Nam vừa khép lại diễn ra tại Dinh Độc Lập. Triển lãm là một phần trong hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu thành lập tại thị trường Việt Nam.

Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm những mốc son đáng nhớ

Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng Việt Nam phát triển bền vững, mà còn là lời khẳng định của Sika Việt Nam về tinh thần kiên tâm theo đuổi triết lý “Building trust, Beyond the expected - Xây niềm tin, vượt kỳ vọng”.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà được xây dựng vững chắc, triển lãm được thiết kế không gian mở với tổng diện tích 120m2 phân chia thành ba khu vực theo các chủ đề riêng biệt. Thiết kế một gian xuyên suốt, mở rộng hai đầu không điểm kết nhằm thể hiện hành trình kiên tâm với những giá trị cốt lõi và chiến lược của thương hiệu; đồng thời, gợi mở tương lai tiếp tục bước đi vững vàng, mang đến giá trị tốt nhất cho thị trường.

Tại triển lãm, các khách mời được trải nghiệm ba không gian riêng biệt: khu vực “Niềm tin trong triệu dấu chân” bao gồm những cột mốc đáng nhớ mà Sika Việt Nam đã đi qua, được chia thành ba giai đoạn “Đặt nền móng - Xây niềm tin - Vượt kỳ vọng”. Khu vực “Những dấu vân tay in vào lịch sử” nổi bật với những con số đặc biệt về thương hiệu. Bên cạnh đó, khách mời cũng được dịp hiểu rõ ba giá trị cốt lõi mà Sika Việt Nam theo đuổi:

-5516-1679993549.jpg

“Minh chứng chất lượng” với nhiều dự án, công trình Sika đã góp sức như 6 dự án sân bay lớn nhất Việt Nam, các dự án hầm - đèo, các dự án cao tốc trọng điểm, 9 nhà máy nhiệt điện cùng 7 nhà máy thủy điện lớn... “Cam kết bền vững” với các cải tiến bền vững trong nhiều giải pháp, cùng điểm nhấn đáng chú ý khi Sika đồng hành cùng cam kết Chính phủ đưa mức phát thải ròng về 0 trong năm 2050. Bên cạnh đó“Tiêu chuẩn toàn cầu, Thấu hiểu địa phương” là nơi vinh danh các đối tác đã kề vai sát cánh cùng thương hiệu trong 30 năm qua.

Khu vực “Dấu ấn Sika Việt Nam” đặt dấu kết cho hành trình tham quan bằng chính các câu chuyện giàu cảm xúc từ những nhân tố đã góp phần tạo nên mã gen “kiên tâm"  của thương hiệu. Những mẩu chuyện được kể lại dù khác nhau nhưng điểm chung là tinh thần kiên tâm: tin tưởng vào tiềm năng của thị trường Việt Nam, tin vào sự lãnh đạo của doanh nghiệp và tin vào khả năng của bản thân đề bền lòng cùng nhau vượt qua sóng gió.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sika Việt Nam: Hành trình 30 năm những mốc son đáng nhớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO