Sansiri ra mắt tại Việt Nam và hợp tác với Denzell

P.V| 27/08/2018 00:11

Tập đoàn Sansiri, doanh nghiệp bất động sản nằm trong top đầu của Thái Lan vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược độc quyền với Denzell, chuyên phân phối bất động sản toàn cầu.

Sansiri ra mắt tại Việt Nam và hợp tác với Denzell

Denzell cũng ra mắt văn phòng sales gallery đầu tiên tại TP.HCM , đem đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội đầu tư vào bất động sản quốc tế và tiếp cận các dự án hàng đầu của Sansiri tại các khu nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Thái Lan bao gồm Hua Hin, Phuket, Pattaya, Chiang Mai, thủ đô Bangkok với đầy đủ dịch vụ trọn gói.

Năm 2018, Sansiri đặt ra mục tiêu doanh thu 35,000 tỷ đồng khi giới thiệu 31 dự án mới với tổng trị giá 44,200 tỷ đồng. Sau các văn phòng sales gallery tại Trung Quốc, Singapore và Hong Kong, TP.HCM là thị trường thứ sáu của Sansari..

Thông qua Denzell, người mua tại Việt Nam từ nay có thể tiếp cận các dự án mới nhất của Sansiri vào cùng ngày ra mắt với các thị trường quốc tế khác như Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore, giúp khách hàng lựa chọn đúng đắn để đầu tư, hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quy trình ký hợp đồng mua bán và mở tài khoản ngân hàng Thái Lan nếu các nhà đầu tư có nhu cầu.

Denzell cũng sẽ đại diện cho người mua kiểm định chất lượng công trình, quản lý việc cho thuê, thu tiền thuê nhà hộ và giúp bán lại bất động sản nếu khách hàng có nhu cầu. Đối với các cơ hội đầu tư kinh doanh, Thái Lan hiện được xem là một lựa chọn tốt, giá khởi điểm trung bình là 3 tỷ đồng, lợi nhuận cho thuê ở mức 6% hàng năm tại khu vực trung tâm thành phố Bangkok và 7-8% ở các khu nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sansiri ra mắt tại Việt Nam và hợp tác với Denzell
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO