Sắc màu tình thương - Color of Love 2018

P.V| 04/08/2018 01:16

Chương trình do Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) tổ chức tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Sắc màu tình thương - Color of Love 2018

Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ của chương trình “Sơn hạnh phúc – vẽ yêu thương” thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Công ty trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh.

Chương trình đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế với diện tích sơn sửa khoảng 3.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.

Cũng trong dịp này, Sơn TOA còn phối hợp với Ban Giám Hiệu nhà trường trao tặng 20 phần quà bao gồm tập vở và phần quà lưu niệm từ nhãn hàng Sơn TOA cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 200.000 đ. Sơn TOA sẽ mang chương trình “Sắc màu tình thương – Color of Love” đến với nhiều ngôi trường khác trong thời gian tới. 

Đồng hành chương trình là bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean với công nghệ Nano giúp màng sơn có khả năng chống thấm, chống kiềm hóa và kháng khuẩn; công nghệ TeflonTM (thương hiệu đã được đăng ký của Chemours TT, LCC và được sử dụng bởi công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam dưới sự ủy nhiệm của Chemours TT, LLC) giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả, làm tăng khả năng lau chùi và chống bám bẩn cho màng sơn kể cả những vết bẩn cứng đầu như: cà chua, vết dầu mỡ, bụi bẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắc màu tình thương - Color of Love 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO